Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real Madrid"

Thứ Bảy 01/05/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định cặp bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, anh tin rằng The Blues có nhiều cơ hội vào chơi trận chung kết hơn.

Berbatov ủng hộ Chelsea vào chung kết Champions League


Chelsea và Real Madrid đã hòa nhau 1-1 trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Pulisic mở tỷ số cho The Blues từ rất sớm, nhưng siêu phẩm của Benzema mang về bàn gỡ cho Los Blancos. Với trận hòa này, đội bóng nước Anh chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Stamford Bridge.
 
Berbatov nghiêng về khả năng Chelsea vào chung kết C1 mùa này

Berbatov nghiêng về khả năng Chelsea vào chung kết C1 mùa này


Chelsea hiện đang chơi rất tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhưng Real Madrid được đánh giá cao hơn ở yếu tố kinh nghiệm. Trận lượt về trên đất Anh hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Mới đây, Dimitar Berbatov nhận định cặp bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, cựu tiền đạo MU và Tottenham nói:

“Trận lượt về trên sân Stamford Bridge sẽ là một trận đấu thú vị. Chelsea đang có lợi thế hơn một chút sau trận hòa 1-1 ở lượt đi. Việc được đá trên sân nhà càng giúp cán cân nghiêng về phía đội bóng nước Anh. Tôi cho rằng Chelsea có cơ hội vào chơi trận chung kết cao hơn”.

“Real Madrid đã khởi đầu rất tệ ở mùa giải năm nay, nhưng sau đó họ tăng tốc và đã có mặt ở bán kết Champions League. Nếu đội bóng của Zidane có dừng bước ở bán kết, tôi nghĩ họ vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Khi được hỏi đâu là cầu thủ nguy hiểm nhất của Real Madrid, Dimitar Berbatov nói thêm: “Chắc chắn đó là Karim Benzema, anh ấy đang có một mùa giải tuyệt vời. Bàn thắng của Benzema ở trận lượt đi là không thể tin được”.

“Anh ấy đang là chân sút chủ lực của Real Madrid, Benzema luôn tìm kiếm các cơ hội ghi bàn dù là nhỏ nhất. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và anh ấy là Chelsea không được để cho Benzema có quá nhiều cơ hội, nếu không họ sẽ phải trả giá đắt”.
Nhận định Real Madrid vs Osasuna (2h ngày 2/5): Không thể lùi bướcNhận định Real Madrid vs Osasuna (2h ngày 2/5): Không thể lùi bước
Trong các thử thách còn lại của mùa giải, Osasuna là dễ dàng nhất và Real Madrid không thể mất thêm điểm.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola khều Real Madrid mua HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola khều Real Madrid mua Haaland
Real Madrid đủ khả năng mua Haaland, Messi sẵn sàng giảm lương nếu Barca mua Haaland là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5.
Lịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 1/5: Real Madrid vs Osasuna; Elche vs AtleticoLịch thi đấu La Liga 2020/21 tối và đêm nay 1/5: Real Madrid vs Osasuna; Elche vs Atletico
Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha La Liga hôm nay 1/5. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá TBN La Liga rạng sáng mai 2/5 chính xác nhất.
3 cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Arsenal trước Villarreal3 cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của Arsenal trước Villarreal
Arsenal đã có hai hiệp đấu trái ngược trước Villarreal và may mắn khi thu về tỉ số 1-2 dù chơi trong thế thiếu người 30 phút cuối trận. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu...
Emery bảo vệ Arteta trước chỉ trích chọn đội hình sai lầmEmery bảo vệ Arteta trước chỉ trích chọn đội hình sai lầm
HLV Emery đã lên tiếng bảo vệ Mikel Arteta với quyết định lựa chọn một đội hình không tiền đạo để đấu với Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X