Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea cần cải thiện phong độ tại Champions League"

Thứ Năm 08/11/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù chiến thắng 3-2 đầy may mắn trước Shakhtar đêm qua, nhưng tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần tập trung thi đấu hơn nữa nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch tại Champions League năm nay.

Dường như thất bại cay đắng với chuyến làm khách tới Ukraine trước Shakhtar ở lượt đi đã động chạm tới lòng tự ái cũng như đẩy Chelsea vào thế chân tường khi đoàn quân của HLV Di Matteo buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà Stamford Bridge. Thế nhưng ở cuộc đối đầu đêm qua, các cầu thủ Chelsea đã hoàn toàn lép vế trước đối phương mặc dù có được bàn thắng dẫn trước. Nguyên nhân dẫn đến một trận đấu khó khăn của The Blues được cho là hàng thủ đã chơi quá "mơ ngủ" và đội bóng thành London liên tục bị gỡ hòa. Thế nhưng, sự đột biến đã tới với bàn thắng ấn định tỉ số của Victor Moses vào những phút cuối trận đã đem về 3 điểm "quý hơn vàng" cho các nhà ĐKVĐ Champions League.

Chelsea mừng rỡ sau bàn thắng quý hơn kim cương của Moses
Chelsea tràn trề cơ hội vào vòng sau với chiến thắng vừa có được.

Và trong bài phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Fernando Torres tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng này đồng thời cảnh báo các đồng đội cần phải thi đấu tập trung hơn ở những trận đấu tới. "Tôi cảm thấy rất vui với chiến thắng có được. Tuy nhiên chúng tôi cần phải cải thiện phong độ càng sớm càng tốt. Những bàn thua không đáng có như vậy sẽ không được tiếp diễn, đặc biệt là tại Champions League, nơi mà bất cứ sai lầm nào cũng sẽ khiến một đội bóng phải ngậm ngùi chia tay giải đấu." Torres phát biểu.

"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt ở vòng loại mùa giải năm ngoái. Lần lượt đánh bại Valencia, Napoli, Barcelona và cuối cùng là Bayern Munich để có được chiếc cúp vô địch ở giải đấu này. Tôi nghĩ một chút may mắn đã đứng về phía Chelsea và mong rằng điều này sẽ tiếp tục xảy ra với chúng tôi ở mùa giải năm nay." tiền đạo người TBN nói thêm.

Chelsea hiện đang xếp thứ 2 tại bảng E khi có cùng 7 điểm với Shakhtar nhưng kém hiệu số. Thầy trò HLV Di Matteo sẽ chỉ cần không để thua Juventus cùng với đó là giành chiến thắng trước Nordsjaelland là chiếc vé vào vòng Knock-out sẽ nằm trong tay The Blues.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X