Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ được bao che cho hành vi xấu xí

Thứ Sáu 13/03/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool vừa có phát biểu đi ngược lại cơn bão chỉ trích hành vi bao vây và gây áp lực lên trọng tài của các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với PSG.

Bị PSG đá bay khỏi Champions League trong thế “cầm vàng còn để vàng rơi” nhưng cũng chẳng mấy ai cảm thấy tiếc nuối cho Chelsea khi họ thi đấu bạc nhược với mọi lợi thế trong tay. Đã vậy trong trận lượt về Chelsea vs PSG, các học trò của Jose Mourinho còn để lại hình ảnh xấu xí với lối chơi thô bạo, tiểu xảo và đặc biệt là hành vi bao vây, gây áp lực lên trọng tài trong tình huống Oscar bị Ibrahimovic phạm lỗi (toàn đội tham gia chỉ trừ Oscar đang nằm sân còn thủ môn Courtois đang ở xa).

Tiền đạo người Thụy Điển sau đó đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp được cho là quá nặng tay. Còn sau trận đấu, Chelsea thì hứng trọn “gạch đá” vì hành vi xấu xí này. “Nạn nhân” Zlatan mỉa mai rằng anh bị 11 đứa trẻ con xúm vào bắt nạt. Trong khi đó, cựu danh thủ Jamie Carragher cũng không nể nang tình đồng hương và chỉ trích Chelsea “nhục nhã và đáng xấu hổ”.

Hanh vi xau xi trong tran Chelsea vs PSG bat ngo duoc bao ve hinh anh
Tình huống 9 cầu thủ Chelsea xúm vào trọng tài
đòi trừng phạt Zlatan Ibrahimovic

Tuy nhiên mới đây, Steven Gerrard lại làm phiền lòng người đồng đội cũ ở Liverpool khi bất ngờ bảo vệ đội bóng thủ đô với hành vi xúm vào trọng tài. Tiền vệ đội trưởng phát biểu: “Trong một trận đấu đỉnh cao và căng thẳng như vậy thì đó là điều bình thường mà ai cũng có thể hiểu được. Mọi cầu thủ, mọi HLV đều muốn giành chiến thắng và họ cần phải tận dụng mọi tình huống có thể. Không hay ho gì chuyện xúm vào trọng tài để gây áp lực nhưng tôi tin mọi đội bóng đều sẽ làm như vậy chứ không riêng gì Chelsea.”

Từng có thời kỳ làm mưa làm gió Châu Âu với đỉnh điểm là thành tích “toàn mạng” ở vòng tứ kết (mùa 2007-08) nhưng rất có thể nước Anh sẽ sạch bóng đại diện ở giai đoạn này trong năm nay. Liverpool đã ra đi từ vòng bảng, Man Utd thậm chí còn không được góp mặt. Trong khi đó, niềm hy vọng số một Chelsea vừa bật bãi và gần như chắc chắn sẽ được tiếp bước vào tuần sau bởi Arsenal và Man City, những CLB đã thua ngay trên sân nhà ở lượt đi trước Monaco và Barcelona.

Gerrard cũng trải lòng về sự xuống cấp của bóng đá quê hương trong những năm gần đây. Tân binh dự kiến của LA Galaxy chia sẻ thêm: “Các CLB Anh đã không còn chơi tốt trong những năm gần đây và cả mùa giải này cũng vậy. Tôi tin rằng sẽ không ai trong chúng tôi có thể lọt vào vòng tứ kết. Mặc dù vậy, chuyện này cũng đã từng xảy ra trong quá khứ và tôi chắc chắn đây không phải là một cuộc khủng hoảng hay vấn đề gì quá lớn. Các CLB Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết kể từ mùa giải sau. Chúng tôi (Liverpool), Chelsea, Man City và Arsenal.” – Vâng, không có MU.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X