Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea 4-3 (5-3) Slavia Prague: Màn rượt đuổi hấp dẫn trên Stamford Bridge

Thứ Sáu 19/04/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League, Chelsea và Slavia Prague đã cống hiến 1 trận đấu mãn nhãn với 1 bữa tiệc bàn thắng tại Stamford Bridge.
Bàn thắng
Chelsea: Pedro 5', 27'; Deli 10' (phản lưới); Giroud 17'
Slavia Prague: Soucek 26'; Sevcik 51', 54'

HLV Sarri đã tung 2 trụ cột Kante và Eden Hazard ra sân ngay từ đầu ở cuộc đón tiếp Slavia Prague tại Stamford Bridge. Ở trận tứ kết lượt đi Europa League, bộ đôi này chỉ vào sân thay người trong hiệp 2.

Với lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, Chelsea đã dễ dàng áp đặt lối chơi và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Ngay phút 5, The Blues đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Pedro.

Bốn phút sau khi ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước 1-0, Pedro đã may mắn in dấu giày ở bàn thắng nhân đôi cách biệt của chủ nhà. Phút thứ 9, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có cú đá dội cột dọc đập trúng người Simon Deli khiến cầu thủ Slavia Prague không kịp phản ứng, đưa bóng vào lưới nhà.

Pedro tiếp tục bùng nổ với pha kiến tạo cho Giroud ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước với tỷ số 3-0 ở phút 17. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã đánh đấu một ngày thi đấu tuyệt hay với pha làm bàn hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời giúp Chelsea dẫn trước với tỷ số 4-1 ở phút 27. Xen giữa pha kiến tạo và bàn thắng của Pedro, Slavia Prague đã có bàn rút ngắn tỷ số nhờ cú đánh đầu của Tomas Soucek (25’).

Chơi tuyệt hay trong hiệp 1 và dẫn trước Slavia Prague với tỷ số 4-1, Chelsea chủ động ghìm tốc độ trận đấu ở hiệp 2, chờ đối thủ dâng cao đội hình để rình rập cô hội kết liễu đội bóng CH Séc.
Kết quả Chelsea vs Slavia kết quả bóng đá Europa League 20182019 hình ảnh

Ngược lại, tình thế không còn gì để mất, Slavia Prague đã đẩy cao đội hình tấn công. Nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng CH Séc chỉ giúp họ có thêm 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Petr Sevcik và chấp nhận thua trận với tỷ số 3-4.

Để thua với tổng tỷ số 3-5 sau 2 lượt trận (thua 0-1 ở lượt đi), Slavia Prague đã không thể tạo thêm kỳ tích ở Europa League mùa này. Trước đó, đội bóng CH Séc đã gây sốc ở vòng 1/16 và 1/8 khi lần lượt loại 2 đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Genk và Sevilla.

Về phía Chelsea, vượt qua Slavia Prague để tiến vào bán kết, đội bóng của HLV Sarri sẽ gặp Eintracht Frankfurt ở vòng 4 đội mạnh nhất Europa League. Cũng ở trận đấu đêm qua, trên sân nhà Eintracht Frankfurt đã đánh bại Benfica với tỷ số 2-0, giành vé bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách (thua 2-4 ở lượt đi tại Bồ Đào Nha).

Đội hình thi đấu
Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Luiz, Emerson; Kante, Kovacic, Barkley (Jorginho 70'); Pedro (Hudson-Odoi 87'), Giroud, Hazard (Willian 65')
Slavia Prague: Kolar; Kudela, Ngadeu-Ngadjui, Deli, Boril; Kral, Soucek; Sevcik (Stoch 78'), Traore, Zmrhal (Skoda 85'); Masopust (Olayinka 52')


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X