Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona bị người nhà Messi mắng là "kẻ dốt nát"

Thứ Ba 16/10/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona bị người nhà của Lionel Messi mắng là dốt nát sau khi chỉ trích ngôi sao của Barcelona không phù hợp với vai trò thủ lĩnh khi phải đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu.

Diego Mararadona bị chỉ trích
 

Nhận xét về thất bại của ĐT Argentina tại World Cup 2018, "cậu bé vàng" Diego Maradona cho rằng việc đặt Lionel Messi vào vai trò thủ lĩnh là một sai lầm. Maradona đánh giá Messi không có tố chất thủ lĩnh, phải "đi vệ sinh 20 lần trước mỗi trận đấu" nên không đủ khả năng vực dậy tinh thần tập thể trong thời điểm khó khăn.

Chê Lionel Messi, Diego Maradona bị chỉ trích hình ảnh
Diego Maradona bị chỉ trích bởi người nhà Lionel Messi.
Dù đánh giá này của Maradona được đánh giá là ngầm giúp Messi giải tỏa áp lực nhưng gia đình của "Leo" không nghĩ vậy. Maxi Biancucchi, anh họ của Messi không ngần ngại chỉ trích Maradona, thậm chí còn gọi huyền thoại của bóng đá Argentina là "kẻ dốt nát".
 
"Tôi buồn khi thấy một người lẽ ra đáng tự vào về vai trò thủ lĩnh lại có thể nói những điều tồi tệ nhất về cầu thủ hay nhất mà chúng ta đang có, thậm chí là một trong những người hay nhất lịch sử" - Biancucchi bức xúc lên tiếng: "Ông ấy phát ngôn vào thời điểm mà lẽ ra nên dành công sức để xây dựng lại đội tuyển quốc gia".
 

Đồng đội ủng hộ Messi
 

Mới được trọng dụng trở lại trong quá trình tái thiết ĐT Argentina của HLV Lionel Scaloni, tiền vệ Roberto Pereyra cũng lên tiếng bảo vệ Messi. Cầu thủ sinh năm 1991 cho rằng giờ là lúc người Argentina nên chia sẻ với Messi để giúp cầu thủ này lấy lại sự tự tin quay trở lại ĐTQG.
 
Pereyra chia sẻ: "Ai cũng biết Messi đẳng cấp ra sao. Anh ấy thể hiện sự vĩ đại trong mọi trận đấu ngay cả khi không ghi bàn, sự hiện diện của anh ấy khiến các đối thủ sợ hãi. Với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Được tận mắt chứng kiến anh ấy thi đấu và luyện tập, tôi chưa từng thấy ai làm được những điều tương tự". 
 
"Ở Barcelona, anh ấy cũng thể hiện sự vĩ đại khi giành mọi danh hiệu. Chắc chắn anh ấy sẽ duy trì đẳng cấp cho đến ngày ngừng chơi bóng".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Lionel Messi:


Không có Messi, Argentina vẫn tự tin đánh bại Brazil
Dù không có Lionel Messi, thủ thành Sergio Romero vẫn tự tin vào việc ĐT Argentina có thể đánh bại kình địch Brazil trong trận giao hữu vào đêm nay.
Barca lên kế hoạch “trói chân” Messi
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, đội chủ sân Camp Nou muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi thêm 1 năm nữa.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: Lý do khiến Barca có thể mất trắng Messi
Barca có thể mất trắng Messi, Chủ tịch La Liga muốn đưa Mourinho trở lại TBN, Mourinho đón 2 tin vui trước đại chiến với Chelsea,... là những tin tức nổi bật...
Diego Maradona: Lionel Messi đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu
Diego Maradona bất ngờ chỉ trích Lionel Messi không có tư chất lãnh đạo khi lên tuyển Argentina, đồng thời cho rằng người Argentina không nên thần thánh hóa...
Perisic: Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm
Theo tiền vệ Ivan Perisic, siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ thuật tốt hơn so với Messi.
Không có Messi, Argentina trở thành một tập thể khó đánh bại
Lionel Scaloni nhận xét về ĐT Argentina không có Lionel Messi. HLV tạm quyền của đội bóng này cho biết Argentina áp dụng cách tiếp cận khác trong thời gian...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X