Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo ... hạng 3 Anh ghi bàn giỏi hơn Ronaldo và Messi

Thứ Hai 08/03/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Charlie Wyke của Sunderland đang đạt phong độ ghi bàn cực cao trong năm 2021, số pha lập công của anh còn nhiều hơn Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Charlie Wyke chơi thăng hoa trong năm 2021


Trong chiến thắng 2-0 của Sunderland trước Rochdale mới đây tại League One (tương đương với hạng 3 ở các nước khác), tiền đạo Charlie Wyke tiếp tục ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 1992 này đang đạt phong độ cực cao trong năm 2021. Theo đó, anh đã ghi tới 13 bàn thắng sau 15 lần ra sân từ đầu năm.
Tiền đạo Charlie Wyke ghi bàn giỏi hơn Ronaldo và Messi hình ảnh

Charlie Wyke xếp trên Ronaldo và Messi về số bàn thắng trong năm 2021


Thành tích của Charlie Wyke nếu đem so sánh với 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cộng thêm giải Hạng Nhất Anh (tức là hạng 2 ở nước khác) chỉ xếp sau duy nhất trung phong Robert Lewandowski của Bayern Munich, người có 14 pha lập công chỉ sau 11 lần ra sân. Thành tích của chân sút người Anh tốt hơn Lionel Messi, người ghi 12 bàn cho Barca trong năm 2021.

Chân sút của Sunderland cũng xếp trên Andre Silva (Eintracht Frankfurt, 10 bàn), Alexander Isak (Real Sociedad, 9), Erling Haaland (9), Teemu Pukki (Norwich, 9)...Tất nhiên cũng cần nhắc lại một lần nữa là Sunderland đang chơi tận hạng 3 nên đánh giá khách quan, thành tích của Wyke chỉ ấn tượng về mặt con số mà thôi.

Nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ người Anh có tổng cộng 25 pha lập công ở mùa giải năm nay. Charlie Wyke hiện trở thành mục tiêu của Leicester và Tottenham, những đội bóng đang tìm kiếm tiền đạo dự phòng cho Vardy và Harry Kane.

Tuy nhiên, đội bóng từng nhiều mùa chơi bóng tại Ngoại hạng Anh tuyên bố sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, họ hét giá 25 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi. Wyke ký hợp đồng với "Mèo đen" vào năm 2018 từ Bradford với mức phí chỉ vào khoảng 400.000 bảng và đã ghi tổng cộng 36 bàn sau 97 trận cho Sunderland.
Ngả mũ trước phong độ của Erling HaalandNgả mũ trước phong độ của Erling Haaland
Tiền đạo Erling Haaland tự hào đã xuất sắc hơn cả Messi lẫn Ronaldo khi đạt 100 bàn thắng trong sự nghiệp với thành tích hết sức ấn tượng.
Ronaldo bĩu môi khi chứng kiến đồng đội ghi bànRonaldo bĩu môi khi chứng kiến đồng đội ghi bàn
Sau khi Rabiot ghi bàn gỡ hòa cho Juventus trước Lazio, Ronaldo có hành động bĩu môi đầy ẩn ý khi ngồi trên khán đài.
Morata chói sáng trong ngày Ronaldo dự bị, Juventus xử đẹp LazioMorata chói sáng trong ngày Ronaldo dự bị, Juventus xử đẹp Lazio
Tiền đạo Alvaro Morata kiến tạo một và ghi hai bàn giúp Juventus thắng ngược Lazio 3-1 ở vòng 26 Serie A hôm 6/3.
Barca mất Suarez cũng giống như Real mất RonaldoBarca mất Suarez cũng giống như Real mất Ronaldo
Cựu tiền đạo người Uruguay, Diego Forlan cho rằng Barca đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bán Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”Benzema: “Tôi hạnh phúc khi từng chơi cùng Ronaldo vĩ đại!”
Karim Benzema đã bày tỏ niềm vui khi được sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid trong nhiều năm. Tiền đạo người Pháp chia sẻ về vai trò mới sau khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X