Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng trong tầm ngắm Milan thổ lộ ước mơ xuất ngoại

Thứ Bảy 20/02/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Charles De Ketelaere của Club Brugge thừa nhận rằng đang nung nấu tham vọng được thử sức mình ở nước ngoài trong bối cảnh được các đại gia Serie A là AC Milan và Lazio bày tỏ sự quan tâm.
Mùa trước chứng kiến Charles De Ketelaere thăng tiến vượt bậc trong màu áo Club Brugge. Tháng 11 năm ngoái, tiền vệ 19 tuổi được khoác áo ĐTQG Bỉ lần đầu tiên. Hiện tại, De Ketelaere được định giá tới 25 triệu euro (22 triệu bảng).

Thần đồng Charles De Ketelaere thổ lộ ước mơ xuất ngoại hình ảnh
De Ketelaere được định giá 25 triệu euro

Hợp đồng của De Ketelaere với Club Brugge còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Cầu thủ tuổi teen này không muốn vội vàng rời CLB đã gắn bó từ thời niên thiếu nhưng thừa nhận rất thích chơi bóng ở nước ngoài.

Mới đây sao trẻ này đã tâm sự: “Thành thật mà nói, tôi mơ về một cuộc phiêu lưu ở nước ngoài. Nhưng tôi không cần làm điều đó ngay lúc này. Tôi sẽ luôn đưa ra lựa chọn vào thời điểm thích hợp.”

“Tham vọng luôn rất cần thiết nhưng bạn cần phải không ngừng hoàn thiện mình. Tôi chưa có dự định nào cụ thể cho tương lai gần. Đúng là một vài CLB nước ngoài đã quan tâm đến tôi nhưng nếu ở lại Club Brugge thêm 3 năm nữa, tôi vẫn sẽ rất vui.”

De Ketelaere đã chơi 58 trận cho Club Brugge từ đầu mùa trước tới nay trên mọi đấu trường. Mùa 2020-21, anh đá chính 15 trong số 26 trận đấu đã qua của đội bóng thủ đô nước Bỉ.
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X