Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương trước Marseille, Son Heung-min có nguy cơ lỡ World Cup

Thứ Tư 02/11/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã gặp phải một chấn thương trước Marseille và có thể bỏ lỡ World Cup 2022.

Chấn thương trước Marseille, Son Heung-min có nguy cơ lỡ World Cup

Son Heung-min đã loạng choạng rời khỏi sân ở trận đấu với Marseille. Pha va chạm của cầu thủ người Hàn Quốc khiến người hâm mộ lo lắng. Đó là tình huống mà Son tranh bóng bổng với Chancel Mbemba và va chạm với vai cầu thủ bên phía Marseille.

son heung min
Chấn thương trước Marseille, Son Heung-min có nguy cơ lỡ World Cup

Son Heung-min đã nằm sân để các bác sĩ chăm sóc rất lâu. Khi đứng lên được, Son cũng đi loạng choạng. Vết sưng có thể được thấy ở một bên mặt của cầu thủ 30 tuổi.

Chấn thương này khiến người hâm mộ phải lo lắng cho khả năng tham dự World Cup của Son Heung-min. Với việc các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu vẫn tiếp tục thi đấu thêm vài trận nữa, Son Heung-min chắc chắn không phải là ngôi sao cuối cùng có nguy cơ vắng mặt ở World Cup.

Chấn thương của Son khiến tình hình ở Tottenham thêm nghiêm trọng. Richarlison đã phải dành 2 tuần rưỡi gần nhất ở bệnh viện. Dejan Kulusevski còn nghỉ thi đấu lâu hơn.

Son Heung-min rời sân ở phút 29, khi tỉ số vẫn là 0-0. Đến cuối hiệp một, Chancel Mbemba ghi bàn thắng đưa Marseille vươn lên dẫn trước. Dù Tottenham thiếu hàng loạt trụ cột tấn công, họ vẫn có được 2 bàn thắng do công của Clement Lenglet và Hojbjerg để lội ngược dòng.

Chiến thắng ở nước Pháp giúp Tottenham giành ngôi nhất bảng D Champions League. Kết quả này giúp Spurs tránh được khá nhiều thú dữ ở vòng 1/8. Tuy nhiên, Tottenham cũng đối diện với những khó khăn về lực lượng đáng kể trước 3 trận đấu cuối cùng trước World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X