Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương mới gặp của Hazard nghiêm trọng đến đâu?

Thứ Sáu 19/04/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đã phải sớm rời sân trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Slavia Praha. Dù vậy, HLV Maurizio Sarri sau trận khẳng định vấn đề của học trò không có gì nghiêm trọng.

Maurizio Sarri không mấy lo ngại với chấn thương mà Eden Hazard gặp phải trong chiến thắng của Chelsea trước Slavia Praha tại Europa League. Theo HLV người Italia, ngôi sao này sẽ tái xuất ngay cuối tuần.
 

Hazard rời sân sớm


Chỉ sau 65 phút đầu của trận tứ kết lượt về Europa League, Eden Hazard đã phải rời sân do chấn thương. Trước đó, số 10 của Chelsea đã có dấu hiệu bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp. Trận này, đội bóng của Hazard đã trải qua những thời khắc rất trái ngược.

Hazard chan thuong thay bang Willian
Hazard rời sân do chấn thương và được thay bằng Willian

Chelsea khởi đầu rất tốt khi chỉ trong 27 phút đầu tiên, họ đã dẫn Slavia Praha tới 4-1 bởi cú đúp của Pedro, 1 bàn của Olivier Giroud và 1 bàn do đối thủ đá phản. Nhưng trong thời gian còn lại, như tiền đạo Olivier Giroud đã chia sẻ, Chelsea đã suy giảm phong độ.

Họ để cho Slavia ghi liền 2 bàn để rút ngắn cách biệt xuống còn 4-3. Nhưng thật may cho Chelsea khi đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. The Blues giành vé vào bán kết Europa League gặp Eintracht Frankfurt với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

HLV Maurizio Sarri
HLV Sarri không quá lo cho học trò


Sarri không mấy lo lắng


Trả lời phóng viên, Maurizio Sarri khẳng định vấn đề của Eden Hazard không quá nghiêm trọng. Việc thay thế ngôi sao người Bỉ ở phút 65 trước Slavia Praha bằng Willian chỉ mang tính chất phòng ngừa.

“Tôi hy vọng sẽ không có gì nghiêm trọng”, Sarri nói trong một cuộc họp báo sau trận. “Đó là một pha va chạm mạnh. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể giúp cho Hazard hồi phục cho trận đấu tiếp theo.”

Vào đêm thứ 2 tới, Chelsea sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà tại vòng 35 Premier League. Trên BXH lúc này, họ có cùng 66 điểm như đội xếp thứ 4 là Arsenal song chơi nhiều hơn 1 trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X