Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương biến chuyển xấu, Ronaldo nguy cơ ngồi ngoài đại chiến Man City

Thứ Bảy 23/04/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hung tin không thể dữ hơn cho NHM khi đội ngũ y tế Real Madrid đã ra kết luận cuối cùng về chấn thương bắp chân của tiền đạo siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Villarreal để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga đã hoàn toàn kém vui cho Real Madrid khi ngôi sao lớn nhất của họ bất ngờ dính chấn thương ngay ở thời điểm bù giờ. Sau nỗ lực tung người móc bóng bất thành, Cristiano Ronaldo đã có pha tiếp đất không chuẩn để rồi tập tễnh rời sân với cái đùi phải bị đau.

Chan thuong bien chuyen xau, Ronaldo nguy co ngoi ngoai dai chien Man City hinh anh
Không kịp bình phục chấn thương bắp đùi, Ronaldo nguy cơ vắng mặt đại chiến Man City vs Real Madrid lượt đi bán kết Champions League

NHM “Kền kền trắng” vốn đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau chẩn đoán ban đầu qua phương pháp scan của đội ngũ y tế CLB. Ronaldo không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng và thậm chí, đích thân tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trấn an các CĐV qua instagram: “Tất cả đều ổn. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.”

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, mọi chuyện đã bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát của Real Madrid. Chấn thương bắp chân của Ronaldo không hề đơn giản và có sự chuyển biến xấu đi. Trước mắt, siêu sao 31 tuổi chắc chắn phải bỏ lỡ màn tái xuất dự kiến trước Rayo Vallecano cuối tuần này. Thậm chí nghiêm trọng hơn, CR7 có thể sẽ không kịp bình phục để cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đến làm khách của Manchester City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League giữa tuần sau.

Nếu là sự thực, đây quả là tai họa to dành cho Real Madrid trong giai đoạn nước rút tối quan trọng của mùa giải. Ai ai cũng đã thấy trên đà hồi sinh lúc này của Los Blancos, Ronaldo đã thể hiện phong độ bùng nổ ra sao, như bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Barcelona ở trận El Clasico, hay cú hat-trick siêu hạng vào lưới Wolfsburg và làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục ở tứ kết Champions League. Sẽ là thách thức thực sự cho HLV non trẻ Zinedine Zidane khi phải đối đầu với một Man City khát khao và hừng hực khí thế trong cảnh thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X