Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Liverpool rút khỏi ĐTQG do chấn thương

Chủ Nhật 14/10/2018 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Van Dijk khiến anh buộc phải rút lui khỏi ĐT Hà Lan. Trung vệ này sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Bỉ sau đây ít ngày.

Virgil van Dijk không thể tham dự trận giao hữu giữa Hà Lan với Bỉ vào thứ 3 tới. Đại diện của đội bóng xứ hoa Tu-lip xác nhận chấn thương của Van Dijk khiến anh không thể góp mặt ở trận thứ 2 của họ trong đợt tập trung tháng 10 này.

Van Dijk tái phát chấn thương


ĐT Hà Lan mới lập nên chiến công vang dội khi đánh bại Đức 3-0 trên sân nhà trong khuôn khổ UEFA Nations League. Ở trận đấu Hà Lan 3-0 Đức này, Virgil van Dijk là một trong những người chơi hay nhất.

Chấn thương của Van Dijk khiến anh phải rút khỏi ĐT Hà Lan hình ảnh

Chấn thương của Van Dijk khiến anh rút lui khỏi ĐT Hà Lan


Trung vệ của Liverpool chơi đủ 90 phút, đeo băng đội trưởng và góp phần lớn giúp Hà Lan giữ sạch lưới. Chưa hết, Van Dijk còn là tác giả của bàn mở tỷ số cho “Cơn lốc da cam” phút 30 trước khi Memphis Depay và Georginio Wijnaldum làm tung lưới Đức trong những phút cuối trận.

Chỉ tiếc rằng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ hoàn toàn với thủ lĩnh của Hà Lan. Chấn thương của Van Dijk ở xương sườn đến khi anh cùng Liverpool tái ngộ Southampton hồi tháng trước. Và sau trận đấu với Đức, nó đã tái phát khiến anh buộc phải nói lời tạm biệt ĐTQG.

Điều này đồng nghĩa với việc Van Dijk không thể tham gia trận giao hữu với Bỉ vào đêm thứ 2 tới tại Brussels. Anh trở lại Liverpool và hy vọng sẽ kịp thời bình phục trước chuyến làm khách tới sân Huddersfield Town tại Premier League sau đây gần một tuần.

Tin dữ này tới sau khi Van Dijk mới cùng Hà Lan trải qua trận đấu cực hay trước Đức. Như trung vệ 27 tuổi thừa nhận sau trận. “Đức không chỉ là một đối thủ bình thường. Họ có những cầu thủ chất lượng hàng đầu, đang chơi cho các CLB hàng đầu”, anh nói với NOS.

Bạn không mong đợi một kết quả như vậy trước trận. Nếu bạn nói trước đó rằng chúng tôi sẽ đánh bại Đức 3-0, sẽ không ai tin bạn. Một cảm giác tuyệt vời! chúng tôi đã nỗ lực hết mình, giành chiến thắng 3-0, giữ sạch lưới, những điều rất tốt đẹp.”

Xem lại video tổng hợp Hà Lan 3-0 Đức (UEFA Nations League 2018/19):





Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X