Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Morata không quá nghiêm trọng

Thứ Sáu 02/09/2016 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha tiết lộ chấn thương của Alvaro Morata không quá đáng ngại và tiền đạo này đủ sức ra sân ở trận với Liechtenstein tại vòng loại World Cup 2018.


Rạng sáng nay (2/9), HLV Julen Lopetegui đã có màn ra mắt Tây Ban Nha đầy ấn tượng. Gặp một ĐT Bỉ nhiều ngôi sao, ông vẫn chọn cho đội bóng của mình lối chơi tấn công và hoàn toàn kiểm soát được thế trận. Chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha với cú đúp của tiền vệ David Silva các phút 34 và 63 đã phản ánh đúng sự vượt trội mà họ tạo ra trước Bỉ dù phải chơi trên sân khách.

Chan thuong cua Morata khong qua nghiem trong  hinh anh
Morata đã dính chấn thương khi gặp Bỉ

Có điều đáng tiếc là tiền đạo Alvaro Morata đã dính chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Diego Costa chỉ sau 24 phút đầu tiên. Đã xuất hiện những lo ngại rằng nó có thể khiến anh bỏ lỡ trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 với Liechtenstein vào rạng sáng thứ 3 tuần sau. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Lopetegui đã phủ nhận điều đó:

“Morata cảm thấy đau ở cơ bắp vì vậy chúng tôi quyết định thực hiện sự thay đổi người mang tính thận trọng”, nhà cầm quân 50 tuổi nói. “May mắn thay, tình hình của anh ấy rất ổn và có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo.”

Chan thuong cua Morata khong qua nghiem trong  hinh anh 2
Nhưng HLV Lopetegui tiết lộ nó không nghiêm trọng

Về những gì Tây Ban Nha thể hiện trước Bỉ, cựu HLV Porto cũng tỏ ra hài lòng. “Một màn trình diễn tốt. Chúng tôi rất hài lòng khi các cầu thủ đã để hiện sự cố gắng trên sân cỏ, điều này còn quan trọng hơn là kết quả. Họ cho thấy mình có niềm vui lớn khi được cống hiến cho đội bóng và quãng thời gian trên sân đã minh chứng rõ cho điều đó.”

Vào 1h45 ngày 6/9 tới, Tây Ban Nha sẽ ra quân ở vòng loại World Cup 2018 và gặp Liechtenstein. Cùng bảng G với họ trong chiến dịch này còn có những đối thủ là Italia, Israel, Macedonia và Albania.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X