Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Jan Vertonghen nghiêm trọng ra sao?

Thứ Tư 01/05/2019 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Vertonghen không thể tiếp tục thi đấu ngay trong hiệp 1 trận bán kết lượt đi Champions League mùa bóng 2018/19 sau pha chấn thương với đồng đội. Liệu đây có phải một chấn thương quá nặng với ngôi sao người Bỉ?

Trung vệ người Bỉ Jan Vertonghen gặp chấn thương sau pha va chạm với người đồng đội Toby Alderweireld trong hiệp 1 trận bán kết lượt đi Champions League mùa bóng 2018/19 giữa Tottenham và Ajax tại London.

Chấn thương của Jan Vertonghen được đánh giá không nghiêm trọng hình ảnh
Chấn thương của Jan Vertonghen được đánh giá không nghiêm trọng

Pha va chạm mạnh đến nỗi sau đó Vertonghen đã bị chảy máu mũi và phải nhận sự chăm sóc của các bác sỹ. Mặc dù đã cố gắng thi đấu trở lại ngay sau đó nhưng pha va chạm này đã gây chấn động não, buộc cầu thủ sinh năm 1989 ra dấu thay người.

Việc Vertonghen gặp chấn thương ở trận này khiến nhiều CĐV Spurs lo ngại về khả năng trung vệ người Bỉ sẽ vắng mặt ở trận lượt về. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, cầu thủ này sẽ sớm trở lại ở trận đấu lượt về vào tuần tới.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu ngôi sao người Anh đồng thời đang là người dẫn chương trình của nhà đài BT Sport, Gary Lineker đã xác nhận rằng tình trạng của Vertonghen đã được cải thiện. "Anh ấy ổn trong phòng thay đồ".

Với việc Vertonghen dính chấn thương, áp lực đang đè nặng lên vai các cầu thủ Tottenham trước trận đấu lượt về tại Hà Lan. Trước đó, Spurs đã không có Harry Kane và Harry Winks cũng vì những chấn thương khác nhau.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X