Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương chưa lành, Bale nghỉ trận gặp Bayern

Thứ Ba 18/04/2017 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa kịp bình phục chấn thương bắp chân, Gareth Bale sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich.


Giành chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ở tứ kết lượt đi Champions League ngay trên sân Allianz Arena song Real Madrid cũng phải trả một cái giá không nhỏ. Sau 59 phút trên sân, tiền đạo Gareth Bale đã buộc phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Marco Asensio và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Zinedine Zidane xác nhận anh đã dính chấn thương bắp chân. Theo đó, tuyển thủ xứ Wales đã cảm thấy đau từ cuối hiệp 1 và đã rất cố gắng chơi tiếp trong thời gian đầu hiệp 2.

Chan thuong chua lanh, Bale nghi tran gap Bayern hinh anh
Bale sẽ phải làm khán giả ở trận với Bayern tới đây

Chấn thương đã khiến tiền đạo Bale không thể góp mặt trong chiến thắng 3-2 đầy kịch tính của Real trên sân Sporting Gijon cuối tuần qua. Người hâm mộ Los Blancos hy vọng chấn thương của cầu thủ 27 tuổi là không quá nặng và anh sẽ kịp trở lại trong cuộc tái ngộ Bayern tại tứ kết lượt về cúp châu Âu song mới đây, HLV Zidane đã cung cấp một thông tin không mấy vui vẻ.

“Tiền đạo Bale đã làm việc chăm chỉ để có thể sớm chơi bóng trở lại. Sau 3 tháng chấn thương (mắt cá), anh ấy đã tái xuất và rất hứng thú khi được góp mặt”, thuyền trưởng Real nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng hiện Bale có một chút vấn đề và chúng tôi hy vọng nó sẽ không quá nghiêm trọng.”

“Trong một vài ngày nữa Bale sẽ trở lại với chúng tôi nhưng ngày mai (thứ 3), anh ấy chưa sẵn sàng. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro nào xảy ra và Bale sẽ trở lại trong vài ngày tới. Anh ấy muốn chơi bóng càng sớm càng tốt và chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng từ giờ tới cuối mùa.”
 
Real chuẩn bị bước vào một tuần lễ quan trọng trong mùa giải này khi chỉ vài ngày sau đại chiến với Bayern, họ lại ra sân trong trận cầu El Clasico với Barcelona tại La Liga. Trên BXH giải quốc nội lúc này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dẫn đầu với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch dù chơi ít hơn 1 trận và cuộc đọ sức trực tiếp của hai đội sẽ có ảnh hưởng lớn tới chức vô địch.

Khi được hỏi rằng Bale có kịp trở lại ở El Clasico hay không, Zidane nói thêm: “Tôi không rõ, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Tôi hy vọng tiền đạo Bale có thể tham gia cùng chúng tôi song tôi không thể đảm bảo với bạn điều gì, không thể nói trước điều gì.”

Trước mắt, nhiều khả năng Isco sẽ là người được chọn để thay thế vị trí của Bale. Hồi cuối tuần, chính tiền vệ 24 tuổi đã trở thành người hùng của Real với một cú đúp vào lưới Gijon bao gồm cả bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở phút cuối cùng.

Gareth Bale nhắn Châu Âu: Champions League luôn là của Real Madrid
Ngôi sao người xứ Wales mạnh miệng khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đạt phong độ cao và thành tích tốt trên hai mặt trận quan trọng đang góp mặt.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X