Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút chủ lực của Man City không kịp bình phục để dự C1

Thứ Ba 11/08/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero lo ngại anh sẽ không kịp bình phục để tham dự sân chơi Champions League mùa này.
Man City đã bay tới Lisbon ngày hôm qua mà không có Sergio Aguero, người vẫn đang ở Barcelona để điều trị chấn thương. Tiền đạo người Argentina đã không ra sân thi đấu trong 7 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi cuối tháng Sáu.

Aguero đã nói với các bạn của mình rằng cơ hội để anh tham dự Champions League đang diễn ra ở Bồ Đào Nha là rất nhỏ. Man City sẽ đối đầu với Lyon ở vòng tứ kết vào thứ Bảy tới.

Sergio Aguero không kịp bình phục để dự Champions League hình ảnh

Aguero không kịp bình phục để dự C1


HLV Pep Guardiola hy vọng sẽ có sự phục vụ của Aguero cho trận đấu với Lyon. Nhưng tiền đạo người Argentina đã loại trừ khả năng tham dự trận tứ kết này. Kể cả khi Man City lọt vào chung kết sau đó 8 ngày, Aguero cũng chưa chắc có thể bình phục.

Aguero phải rời sân trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley hôm 22/6. Anh đang tập hồi phục tại Tây Ban Nha sau ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ được Pep Guardiola ưa thích là Ramon Cugat.

Nguồn tin từ Etihad cho biết chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc Aguero sẽ hội quân cùng toàn đội tại Lisbon. Với việc giải đấu được tổ chức một cách chớp nhoáng, chưa chắc Aguero đã kịp bình phục. HLV Pep Guardiola cũng khó tin tưởng một cầu thủ đã nghỉ thi đấu được 2 tháng như Aguero cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Dù thiếu vắng chân sút chủ lực Aguero, Man City vẫn giành được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau khi vượt qua Real Madrid tại Etihad. Gabriel Jesus chơi cực kỳ ấn tượng qua 2 lượt trận và giúp CĐV Man City vơi đi phần nào nỗi nhớ Aguero.
Khi Man City vẫn sống nhờ hàng tiền vệ
Man City đã vượt qua Real Madrid ở Champions League, nhưng nếu muốn vô địch, các chân sút của họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Huyền thoại Arsenal khẳng định Man City đã mắc sai lầm?
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá cao trung vệ Nathan Ake, ông tin rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ không thể trở thành trụ cột ở sân Etihad.
Raheem Sterling nói gì về cơ hội vô địch Champions League của Man City?
Tiền đạo Raheem Sterling nói về mục tiêu của Man City ở Champions League mùa giải năm nay, anh tuyên bố đội chủ sân Etihad sẽ làm mọi cách để vô địch.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X