Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán làm vua “xứ mù” PSG quyết vô địch Champions League

Chủ Nhật 17/05/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG giành chức vô địch Ligue 1 lần thứ 3 liên tiếp, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi muốn đội nhà xưng bá trời Âu ở mùa giải năm sau.

Sáng nay (17/5), PSG đã đánh bại  Montpellier với tỉ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 37 Ligue 1 để giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chức vô địch quốc gia Pháp.

Nói về chức vô địch, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG cho biết: “Đó là một đêm tuyệt vời với chúng tôi. Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ để giành chức vô địch. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng”.

Việc giành chức vô địch “dễ dàng” ở giải quốc nội đã khiến Chủ tịch Nasser Al Khelaifi cảm thấy thỏa mãn. Bởi vậy, Nasser Al Khelaifi đã đặt mục tiêu cho PSG là giành chức vô địch Champions League trong thời gian sớm nhất.

Chan lam vua xu mu PSG quyet vo dich Champions League hinh anh
PSG lần thứ 3 liên tiếp vô địch Ligue 1

“Dự án tiếp theo của chúng tôi là tiếp tục phát triển đội bóng. Tôi có niềm tin vào tương lai, tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở Champions League. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được” – Chủ tịch Nasser Al Khelaifi nói thêm.

Mục tiêu của Chủ tịch Nasser Al Khelaifi không phải là không có cơ sở. Nhìn vào những gì mà PSG đã làm được trong những năm qua, đội bóng nước Pháp hoàn toàn đủ khả năng vô địch Champions League trong tương lai.

Nói ngay như mùa giải năm nay, PSG đã xuất sắc hạ Chelsea ở vòng 1/8, ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Ở vòng tứ kết, PSG chỉ chịu dừng bước trước một Barca, đội bóng đã vào chung kết mùa giải năm nay.

Cũng phải nói rằng PSG đã không gặp may trước Barca. Bởi vì, đội bóng đến từ nước Pháp không có được lực lượng mạnh nhất ở 2 trận tứ kết lượt đi và về, nếu không chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X