Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” Cavani lên tiếng nhận lỗi cho trận hòa của PSG

Thứ Tư 14/09/2016 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani nhận ra sự vô duyên của anh đã khiến PSG phải trả giá bằng việc đánh rơi chiến thắng trước Arsenal.
Chan go Cavani len tieng nhan loi cho tran hoa cua PSG hinh anh
Cavani bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Edinson Cavani đã lên tiếng nhận trách nhiệm cho trận hòa của PSG với Arsenal. Cầu thủ người Uruguay đưa đội chủ sân Parc des Princes vượt lên rất sớm ở ngay giây thứ 42 nhưng sau đó phung phí quá nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu. Kết quả, Arsenal bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Alexis Sanchez và ra về với 1 điểm quý giá.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận đấu trước gặp St Etienne ở Ligue 1. Trận đấu này có rất nhiều điểm tích cực nhưng cuối cùng chúng tôi phải trả giá vì thiếu sắc bén trước khung thành đối phương. Ở giải đấu này, bạn cần phải giành thật nhiều điểm. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ như trận đấu này”, Cavani chia sẻ.

“Như tôi đã nói từ trước, chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm cho việc này bởi tôi là người có những cơ hội rõ ràng nhất. Nhưng mọi người cũng nên hiểu đây là bóng đá. Đôi khi trái bóng lăn vào lưới, đôi khi lại không. Chúng ta phải tiếp tục duy trì những gì tích cực nhất”.

Cũng trong trận đấu này, cả hai đội đều mất người do dính phải những thẻ phạt khác nhau. Bên phía Arsenal, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud bị đuổi do gây gổ với Marco Verratti của PSG. Cũng chính tiền vệ người Italia sau đó phải nối gót Giroud rời sân vì anh phạm lỗi với cầu thủ này và nhận thẻ vàng thứ 2.

Bàn thua ở giây thứ 40 khiến Arsenal nhận một kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng Anh bị thủng lưới nhanh nhất trong lịch sử Champions League. Trong khi đó, Cavani đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh ở giải đấu số một Châu Âu. Mùa giải năm ngoái, anh từng 2 lần phá lưới Chelsea ở vòng knock-out.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X