Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung tân binh CLB Vũ Hán, cầu thủ dũng cảm nhất thế giới!

Thứ Sáu 14/02/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp đại dịch Covid-19 ở Trung Quốc, trung vệ người Bồ Đào Nha Daniel Carrico vẫn quyết tâm “lao vào chỗ chết” chỉ vì bản hợp đồng hậu hĩnh 4 triệu Euro/năm.

Thời điểm hiện tại, trung vệ Daniel Carrico của Sevilla có lẽ là chàng cầu thủ ngược đời nhất thế giới, thậm chí khen anh dũng cảm cũng không ngoa.

Trong lúc hàng loạt đồng nghiệp chỉ muốn đào thoát khỏi Trung Quốc để tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19) gây ra, bản thân anh này lại quyết định gia nhập CLB thành phố Vũ Hán mang tên Wuhan Zall, đội bóng bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh.

Chân dung tân binh CLB Vũ Hán, cầu thủ dũng cảm nhất thế giới! hình ảnh
Daniel Carrico gia nhập đội bóng thành phố Vũ Hán, trở thành cầu thủ dũng cảm nhất thế giới

Ai cũng biết đây chính là trung tâm ổ dịch nhưng vì sao Carrico vẫn dấn thân lao vào chỗ chết như vậy? Khi thông tin về bản hợp đồng với Wuhan Zall được công bố, giới mộ điệu mới hiểu ra lý do bất chấp tất cả của trung vệ người Bồ Đào Nha như vậy.

Cụ thể theo đó, Carrico sẽ nhận lương hậu hĩnh lên đến 4 triệu Euro/năm, mức đãi ngộ thậm chí còn cao hơn định mức tiêu chuẩn của một số đội bóng lớn tại Châu Âu.

Trên thực tế, Sevilla và Wuhan Zall đã đạt thỏa thuận từ trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại thành phố Vũ Hán. Tuy nhiên cuối cùng, anh chàng máu liều này vẫn không thay đổi quyết định để đổi đời của mình. Vậy nên, thương vụ chỉ bị trì hoãn chứ không đổ bể.

Carrico hiện đã chào tạm biệt các đồng đội ở Sevilla, bay về quê nhà Bồ Đào Nha xin luyện tập cùng Sporting Lisbon trong thời gian chờ cấp giấy phép lao động ở Trung Quốc. Trung vệ 32 tuổi là trụ cột của Sevilla từ năm 2013, thậm chí đã ba lần liên tiếp lên ngôi vô địch Europa League cùng với đội bóng xứ Andalusia, Tây Ban Nha.

Virus Corona chính thức tấn công thế giới bóng đá
Trong tâm đại dịch ở Trung Quốc, đã có cầu thủ đầu tiên được xác định nhiễm 2019-nCoV.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X