Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi và Neymar

Thứ Sáu 15/05/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, cầu thủ may mắn “ăn” World Cup 2002 cùng ĐT Brazil là Edilson khẳng định anh hay hơn cả 3 siêu sao thời điểm hiện tại.


Edilson lôi cúp ra đếm
 

Là thành viên trong đội hình Selecao vô địch thế giới 2002, cựu tiền đạo Edilson dù không có đóng góp quá nhiều những cũng có thể tự hào với chiến tích chói lọi nhất sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, mới đây ông lại dựa vào đó và cho rằng mình hay hơn Messi và Cris Ronaldo.
 
Cụ thể, tiền đạo dự bị cho Rô béo cho biết: “Ở thời đỉnh cao, tôi xuất sắc hơn Neymar. Cậu ấy cần phải giành chức vô địch World Cup để có thể hay hơn tôi. Messi cũng vậy, nếu muốn giỏi hơn tôi thì cậu ấy cũng phải giành World Cup cái đã.

Cristiano Ronaldo thì chỉ được cái khoẻ. Cậu ấy giỏi sút bóng bằng cả 2 chân, nhưng tôi nhiều kỹ thuật hơn nhiều.”

Edilson

Edilson - cầu thủ hay hơn cả Ronaldo, Messi và Neymar


Trong suốt sự nghiệp cầu thủ, Edilson đã chuyển CLB tổng cộng 17 lần, ra sân hơn 400 lần và có 176 bàn thắng. Trong màu áo tuyển Brazil, thành tích của cầu thủ này là 21 lần khoác áo, 6 bàn thắng và 1 chức vô địch World Cup.
 
Vào năm giải vô địch bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh diễn ra (2002), Edilson khi đó thuộc biên chế của Flamengo, nhưng bị đẩy sang Cruzeiro dưới dạng cho mượn, rồi phải dạt sang Nhật khoác áo Kashiwa Reysol.

HLV Bundesliga bị cấm chỉ đạo vì… đi mua kém đánh răng
Bổ nhiệm từ hơn hai tháng nay nhưng vẫn chưa ra mắt Augsburg được trận nào vì đại dịch Covid-19, Heiko Herrlich giờ tiếp tục phải ngồi chơi xơi nước vì vi phạm...
VIDEO: Sẽ thế nào khi Cristiano Ronaldo thi chạy với VĐV chạy nước rút?
Vào năm 2011, khi Cristiano Ronaldo vẫn còn là một cầu thủ chạy cánh với tốc độ khủng khiếp tại Manchester United, anh đã được mời tham gia một cuộc thi chạy...
Lewandowski chọn ra 5 tiền đạo giỏi nhất thế giới: Không Messi, Ronaldo
Chân sút Bayern Munich mới đây đã gây tranh cãi khi không chọn hai siêu sao Messi và Ronaldo vào danh sách những tiền đạo giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X