Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Champions League trở lại, các đội bóng đều phải thực hiện điều này?

Thứ Tư 05/08/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), áo đấu của các cầu thủ sẽ mang một thông điệp đặc biệt khi Champions League trở lại.

UEFA tri ân những người hùng ngành y


Sau khi những giải đấu hàng đầu ở châu Âu khép lại, phần còn lại của Champions League sẽ trở lại trong tuần này. Theo tiết lộ từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), áo đấu của các cầu thủ sẽ mang một thông điệp đặc biệt khi C1 trở lại.
 
Champions League trở lại, các CLB đều phải thực hiện điều này hình ảnh

Champions League trở lại trong tuần này


Cụ thể, cầu thủ của tất cả các đội bóng sẽ mặc áo đấu có in chữ "Thank you" (Cảm ơn) bằng nhiều thứ tiếng để bày tỏ sự tri ân đến những người hùng ngành y, những người đã nỗ lực hết mình chống dịch, qua đó giúp Champions League được tiếp tục. 

Đích thân Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin nói: "Tôi rất vui khi Champions League có thể tiếp tục mùa giải 2019/20. Để giải đấu tiếp tục diễn ra, những bác sỹ, y tá, điều dưỡng... đã phải cố gắng rất nhiều. Chúng tôi cảm ơn những hành động của họ".

"Sự biết ơn mà những người làm bóng đá muốn dành cho các bạn không chỉ dừng lại ở lời nói. Chúng tôi sẽ có những hành động thiết thực để tri ân họ. Điều đó cho thấy bóng đá thực sự là phương tiện quan trọng để chúng ta thêm gắn kết với nhau".

Ngoài ra, trước mỗi trận đấu các cầu thủ sẽ dành một phút im lặng để tưởng niệm những người qua đời vì Covid-19. 
Kể từ vòng tứ kết Champions League mùa giải 2019/20, các trận đấu sẽ được diễn ra ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Sẽ không có các lượt trận đi và về, thay vào đó các trận đấu chỉ diễn ra duy nhất một lượt trận.

Clement Lenglet chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Napoli?
Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barca và Napoli, trung vệ Clement Lenglet đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng Italia.
Robert Lewandowski nói gì trước trận đấu với Chelsea?
Mặc dù Bayern Munich chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, song tiền đạo Robert Lewandowski vẫn tỏ ra thận trọng.
Đây! Lợi thế của Real Madrid trước Man City
Theo nhận định của tiền vệ Casemiro thì việc Etihad không thể đón khán giả tới sân là lợi thế với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Ronaldo lãng mạn bên bạn gái trước trận đánh lớn
Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez ăn tối ở một nhà hàng tại địa điểm nghỉ mát nổi tiếng Portofino (Italia), ngôi sao người Bồ tình tứ bên bạn gái trước...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X