Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Champions League thu nhỏ góp mặt nhiều đại gia

Thứ Tư 05/02/2014 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải giao hữu International Champions Cup 2014 trên đất Mỹ hứa hẹn hấp dẫn khi Real Madrid, Man Utd, Liverpool, Milan... xác nhận tham dự.

 

Tiếp nối thành công từ giải đấu năm 2013, International Champions Cup 2014 được tổ chức trên đất Mỹ quy tụ 8 đội bóng mạnh ở châu Âu gồm: Real Madrid (Tây Ban Nha); Man Utd, Man City, Liverpool (Anh); AC Milan, Inter Milan, AS Roma (Italy) và Olympiakos (Hy Lạp). Giải đấu giao hữu được mệnh danh là "Champions League thu nhỏ" này sẽ diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 4/8, sau khi World Cup kết thúc hai tuần.

Giải đấu năm nay có sự khác biệt so với năm 2013. Theo đó, 8 đội tham dự sẽ không thi đấu loại nhau như năm trước mà được chia ra làm 2 bảng đá vòng tròn. Sau đó, hai đội cao điểm nhất của hai bảng sẽ đá trận chung kết tại Miami vào ngày 4/8. Các trận đấu tại vòng bảng sẽ diễn ra trên toàn nước Mỹ bao gồm Phoenix, Denver, Washington D.C, Charlotte, New York, Dallas, Pittsburgh, Philadenphia, Chicago.

Real, Inter và Milan là 3 đội góp mặt ở giải đấu này cả năm 2013 lẫn năm nay. Trong đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là đương kim vô địch khi đánh bại Chelsea 3-1 trong trận chung kết năm ngoái với cú đúp của Ronaldo.

Dù chỉ mang tính chất giao hữu và khởi động trước mùa bóng nhưng International Champions Cup là một sân chơi hấp dẫn. Các đội tham dự năm 2013 đều tung ra sân đội hình mạnh nhất và thi đấu đầy cống hiến dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Mỹ. Năm ngoái, một CĐV cuồng nhiệt đã lao xuống ôm hôn CR7 trong trận chung kết với Chelsea.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X