Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Champions League sẽ thúc đẩy Real và Ronaldo bùng nổ

Thứ Ba 06/02/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ David Beckham tin rằng sức ép sẽ thúc đẩy Real Madrid và ngôi sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng.


Cú đúp tại La Liga và Champions League của CLB Real Madrid mùa trước đã trôi qua rất nhanh. Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự sa sút khủng khiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại La Liga, Real chỉ có vị trí thứ 4 với khoảng cách 19 điểm lớn chưa từng có với đại kình địch Barcelona. Tại cúp Nhà vua, Los Blancos bị loại ê chề bởi Leganes ngay vòng tứ kết.

Champions League se thuc day Real va Ronaldo bung no hinh anh
Beckham đánh giá cao Real tại Champions League

Dù vẫn còn Champions League để cạnh tranh danh hiệu song phong độ yếu kém trong thời gian qua khiến Real bị đặt nhiều nghi ngờ trước thềm màn so tài với Paris Saint-Germain tại vòng 1/8. Tuy nhiên, cựu tiền vệ tài hoa David Beckham dù thừa nhận Bầy kền kền sẽ gặp khó trước PSG song vẫn tin rằng họ sẽ thể hiện bộ mặt khác hẳn khi bị đặt vào thế hiểm nghèo.

“Sẽ rất khó khăn khi thi đấu với PSG đang có phong độ đỉnh cao vào lúc này”, Beckham nói với Marca. “Đây là thời điểm Real Madrid rất tập trung vào giải đấu này. Hãy nhìn những cầu thủ họ có như Cristiano Ronaldo. Đó là những thời khắc dành cho những ngôi sao hàng đầu và những trận đấu không thể tin nổi.”

Beckham đã từng thi đấu cho cả Real và PSG trong quá khứ. Khi được hỏi về tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về ai, cựu danh thủ người Anh nói thêm: “Thật khó để lựa chọn vì tôi thích cả 2 CLB và họ đều có nhiều tham vọng. Tôi đã có 4 năm tuyệt vời ở Real, không quá lâu ở PSG nhưng rõ ràng chiến thắng tại giải đấu là tuyệt vời. Tôi yêu CLB, những người hâm mộ của họ với tình cảm cực lớn dành cho tập thể.”

Trận lượt đi giữa Real và PSG sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 15/2 tới trên sân Santiago Bernabeu. Hai đội sẽ tái ngộ trên sân PSG một tuần sau đó.

Xem thêm một số bài viết khác về CLB Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X