Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Champions League chuẩn bị bỏ thể thức đá hai lượt đi về?

Thứ Bảy 28/03/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Âu vẫn đang cố gắng sắp xếp lại lịch thi đấu Champions League và Europa League sao cho phù hợp với tình hình dịch Covid-19.
Sau buổi họp của LĐBĐ châu Âu với các LĐBĐ thành viên ngày hôm qua, VCK EURO 2020 đã chính thức bị hoãn 1 năm, tức sẽ diễn ra vào Hè 2021. Việc lùi lịch thi đấu VCK EURO sẽ giúp các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Champions League và Europa League có thêm thời gian để hoàn thành mùa giải 2019/20.
Các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã thống nhất sẽ làm tất cả những gì có thể để kết thúc mùa giải trước ngày 30/6. Trong khi đó, UEFA cũng đang nỗ lực để sắp xếp lại lịch thi đấu Champions League và Europa League sao cho phù hợp nhất với tình hình dịch Covid-19.
Champions League chuẩn bị bỏ thể thức đá hai lượt đi về hình ảnh
Champions League chuẩn bị bỏ thể thức đá hai lượt đi về?

Theo báo chí Anh, UEFA đang tính tới khả năng sẽ tổ chức các trận đấu của Champions League và Europa League vào cuối tuần. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử 2 giải đấu danh giá này của châu Âu.
Riêng Premier League, ban tổ chức giải đấu này sẽ có cuộc họp  để thảo luận về kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo. Các trận đấu Ngoại Hạng Anh có thể sẽ diễn ra cùng ngày với các trận Champions League nếu UEFA quyết định tổ chức đá vào cuối tuần.
Trước đây, UEFA luôn tìm cách ưu tiên Champions League khi yêu cầu các giải VĐQG hàng đầu châu Âu không được phép trùng lịch với giải đấu được coi là danh giá nhất hành tinh cấp CLB. Tuy nhiên, quy tắc nghiêm khắc của UEFA nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ ở mùa giải này vì dịch Covid-19.
Hiện Champions League đang dở dang ở vòng 1/8. Đã xác định 4 cái tên lọt vào vòng tứ kết bao gồm Atletico Madrid, Paris Saint-Germain, RB Leipzig và Atalanta.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X