Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Champions League trở lại trên sóng truyền hình Việt Nam

Thứ Ba 06/03/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận cầu hấp dẫn của Champions League trên sóng truyền hình do Đài truyền hình số vệ tinh (K+) đã có bản quyền phát sóng.

 
Sau một thời gian vắng bóng trên sóng truyền hình Việt Nam, Champions League sẽ trở lại từ đêm nay khi K+ đã đạt được thỏa thuận với KJSM, đơn vị phân phối bản quyền giải đấu. Bản quyền Champions League của K+ sẽ kéo dài từ lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này và thêm 3 mùa giải nữa. 
 
CHINH THUC Champions League tro lai tren song truyen hinh Viet Nam hinh anh
Champions League sẽ được phát trên K+.

Hai trận đầu tiên của Champions League là màn đối đầu giữa Paris Saint Germain vs Real Madrid và Liverpool vs Porto diễn ra vào 2h45 ngày 7/3. Ngoài bản quyền Champions League, K+ cũng có bản quyền phát sóng các trận đấu tại Europa League.
 
Sự trở lại trên sóng truyền hình của Champions League giúp người hâm mộ dễ dàng xem trực tiếp các trận đấu, thay vì phải tìm nhiều cách khác nhau để xem trên internet. Trước đó, các nhà đài tại Việt Nam đã nói "không" với việc trực tiếp những trận đấu tại Champions League, buộc người hâm mộ phải xem miễn phí trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com.

Tuy nhiên, đến vòng 1/8, đơn vị giữ bản quyền KJSM đã "khóa sóng" trên trang chủ của UEFA khiến khán giả Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc theo dõi trực tiếp.

Việc K+ đứng ra mua bản quyền phát sóng các cuộc thư hùng tại Champions League mang đến niềm vui lớn cho các tín đồ của môn túc cầu giáo tại Việt Nam.

Liverpool vs Porto (02h45 ngày 7/3): Cuộc thử nghiệm “sang chảnh”
Hiếm có ai nhẹ đầu hơn Jurgen Klopp tại vòng 1/8 Champions League lượt về, khi ông chỉ cần chờ hết 90 phút sau trận Liverpool vs Porto là hoàn thành nhiệm vụ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X