Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Champions League chảy trong huyết mạch Real Madrid"

Thứ Tư 31/05/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chung kết Champions League ở Xứ Wales cuối tuần này, hậu vệ Dani Carvajal được dịp hồi tưởng về trận đấu giàu cảm xúc với hàng xóm Atletico cách đây ba năm, đưa “Kền kền trắng” đến thiên đường Decima.

Real Madrid đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, trở thành CLB đầu tiên hóa giải lời nguyền Champions League nếu bảo vệ thành công ngôi vương với chiến thắng Juventus đêm thứ bảy này. Vậy nhưng dù sao, đây cũng sẽ là chức vô địch thứ ba trong vòng bốn năm của họ và trong thâm tâm của không ít người Los Blancos, không gì có thể so sánh với cái ngày đội bóng giải cơn khát cúp Châu Âu sau cả thập kỷ theo cách không thể kịch tính và cảm xúc hơn.

hau ve Carvajal
Hậu vệ Dani Carvajal hồi tưởng lại ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên với Real Madrid

Khoảng tầm này cách đây đúng ba năm, Real Madrid lần thứ 10 nâng cao chiếc cúp bạc Champions League, sau 120 phút chiến đấu nghẹt thở với hàng xóm Atletico. Cảm xúc dâng trào tột đỉnh trong những phút giây bù giờ cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức, khi Sergio Ramos bật cao đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 và đưa Los Blancos trở lại từ cõi chết. Họ thực sự đã sống lại, lội ngược dòng đối thủ cùng thành phố với thêm ba bàn thắng trong hiệp phụ để hoàn thành giấc mơ Decima “vô tiền khoáng hậu” của mình.

Trước thềm trận Juventus vs Real Madrid chung kết Champions League 2016-17, hậu vệ Dani Carvajal được dịp hồi tưởng lại kỷ niệm tuyệt vời trong đêm Lisbon: "Khi Sergio Ramos đánh đầu tung lưới Atletico, tôi không biết làm gì ngoài việc chạy loạn đến bốn góc sân và ăn mừng hoang dại như một thằng điên. Cũng không hiểu vì sao nữa, khi tôi biết chắc Real sẽ chiến thắng và trở thành những nhà vô địch, mặc dù mới chỉ là bàn gỡ hòa thời điểm đó.”

“Champions League chảy huyết mạch Real Madrid. Những đêm Châu Âu luôn là một cái gì đó huyền ảo rất khó diễn tả thành lời. Mỗi khi nghe giai điệu của bản nhạc nền Champions League vang lên, tôi đuề như dựng tóc gáy. Bạn sẽ đi từ trạng thái lo lắng, hồi hộp đến khao khát giành chiến thắng. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi luôn cảm thấy biết ơn Real Madrid và hy vọng có thể gắn bó trọn đời với CLB.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X