Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Champions League 2013-2014 hấp dẫn hơn hẳn nhờ .... Man United!

Thứ Tư 26/02/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cay đắng và tủi nhục, đó là cảm giác của Man United sau đêm qua. Tuy nhiên, nếu đứng ở góc độ trung lập, trận thua của Quỷ đỏ lại mang đến cảm giác… sung sướng!

Manchester United đã có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Olympiakos
 

Tất nhiên, cảm giác sung sướng đó không đến vì sự ghen ghét hay thù địch với Man United mà nó là sự cảm hứng với môn thể thao Vua. Hãy thử tưởng tượng, giải đấu mang mác danh giá nhất lục địa già mà loạt lượt về chưa đá, người ta đã biết trước những cái tên nào sẽ xuất hiện ở vòng tứ kết.

Barca đánh bại Man City 2-0 tại Etihad, Arsenal cúi đầu ngay ở Emirates trước Bayern với 2 bàn không gỡ, PSG đại thắng 4-0 trên sân Leverkusen và mới đây nhất là thắng lợi kiểu vùi dập 4-2 của Dortmund trên đất Zenit. Dễ dàng nhận thấy, điểm chung của các trận đấu trên đều là đội khách giành phần thắng và họ đều được đánh giá “cửa trên”. Thử hỏi, chơi trên sân đối phương đã như vậy thì khi về thánh địa của mình, những “ông lớn” trên có để cho đối thủ của mình còn cơ hội? Bóng đá vốn luôn tồn tại những bất ngờ song để Man City lật đổ Barca tại Nou Camp, Arsenal lập kỳ tích tại Hàng hùm hay Zenit hạ Dortmund trên đất Đức gần như là điều không thể!

Vậy nên thất bại của Man United lại được xem là “điểm sáng” của vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Bị dẫn trước tới 2 bàn sau trận lượt đi là một thách thức vô cùng lớn song chẳng phải là không thể để Quỷ đỏ lội ngược dòng ở trận lượt về.

Dù phong độ hiện tại có tệ hại đến như thế nào thì Man United vẫn được đánh giá ở một đẳng cấp khác so với Olympiacos. Những con người mà David Moyes đang có trong tay là hoàn toàn vượt trội so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Vấn đề của Quỷ đỏ chỉ là niềm tin. Khi chơi đúng sức mình thì họ hoàn toàn có thể nghiền nát Olympiacos tại Old Trafford trong trận lượt về. Đó cũng chính là lý do để NHM chờ đợi ở loạt lượt về thay vì “ngồi ngáp” xem các kết quả đã được an bài.

Trong cái thất vọng của Man United thì lại có sự sung sướng của NHM!

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X