Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp trước trận CK C1

Thứ Năm 23/05/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain muốn được ra sân trong trận chung kết C1 mùa này. Ngôi sao người Anh rất hy vọng sẽ được HLV Klopp trọng dụng dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị.

Chamberlain khát khao được thi đấu trước Tottenham


Mùa giải này, tiền vệ Oxlade-Chamberlain không đóng góp được quá nhiều cho Liverpool. Chấn thương trong trận bán kết Champions League với Roma mùa giải trước khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu 1 năm. Cựu sao Arsenal mới trở lại thi đấu vào tháng trước.
Chamberlain muốn được ra sân trong trận chung kết C1 mùa này hình ảnh

Chamberlain muốn được ra sân ở CK C1


Chamberlain vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất của mình, cầu thủ 25 tuổi chỉ được HLV Klopp sử dụng ít phút trong những trận đấu cuối mùa giải của Liverpool. Sau một chấn thương dài hạn, Oxlade-Chamberlain cần thêm thời gian để tìm lại chính mình.

Trước mặt Liverpool là trận chung kết Champions League với Tottenham. The Kop cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi nhiều năm không có danh hiệu. Chamberlain muốn được ra sân trong trận chung kết C1 mùa này. Ngôi sao người Anh rất hy vọng sẽ được HLV Klopp trọng dụng dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị.

“Tôi không thể thi đấu quá nhiều ở mùa giải này, bởi vậy tôi cố gắng từng phút mỗi khi được sử dụng. Phải thừa nhận rằng rất khó khăn khi vừa trải qua một thời gian dài dưỡng thương, tôi vẫn đang nỗ lực để lấy lại khả năng tốt nhất của mình”.

“Giấc mơ của tôi là được ra sân trong trận đấu với Tottenham ở Madrid. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ của Liverpool đều muốn góp mặt trong trận đấu quan trọng đó. Nếu tôi có thể tham gia, điều đó thật tuyệt vời, ngay cả việc được vào sân từ băng ghế dự bị cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Liverpool chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain. HLV Klopp khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những nhân tố quan trọng của ông ở Anfield, ông thầy người Đức muốn cựu sao Arsenal gắn bó với Anfield lâu nhất có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X