Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán Real tại vòng 1/8, sao Schalke vẫn “nói cứng”

Thứ Ba 16/12/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League, trung vệ của Schalke 04 là Benedikt Howedes vẫn lên tiếng cho rằng đại diện nước Đức hoàn toàn có thể đánh bại đội bóng Hoàng gia.

Howedes tu tin se vuot qua Real tai vong 18 Champions League hinh anh
Trung vệ Howedes tự tin sẽ đánh bại Real ở vòng knock-out

Không khó để nhận ra sự chênh lệch sau khi lá thăm đưa Schalke tái ngộ Real Madrid tại vòng knock-out Champions League năm nay. Còn nhớ, ngay ở mùa giải trước, đội bóng vùng Ruhr đã bị Los Blancos đè bẹp với tổng tỷ số “đậm đà” 9-2 sau hai lượt trận (6-1 và 3-1). Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti thậm chí còn được đánh giá là hoàn thiện hơn rất nhiều đồng thời đang duy trì phong độ ấn tượng bằng chuỗi 20 trận liên tiếp toàn thắng trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, ngay sau khi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League kết thúc, trung vệ Howedes bên phía Schalke đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin trước thềm cuộc đối đầu với những nhà ĐKVĐ châu Âu. Thậm chí, ngôi sao người Đức còn cho rằng đội bóng chủ sân Veltins Arena đủ khả năng gây nên bất ngờ.

Phát biểu trên tờ Bild, Howedes chia sẻ: “Ai cũng biết rằng chúng tôi từng thua bạc nhược trước Real ở mùa giải năm ngoái. Cần phải khẳng định rằng họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Real bất khả chiến bại. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tìm ra những nhược điểm của Real và bắt họ phải trả lại món nợ cách đây một năm”.

Trên thực tế, theo những nhận định từ giới chuyên môn, sẽ không có nhiều cơ hội cho Schalke trong cặp đấu “không cân sức” này. Đặc biệt là trong bối cảnh Real vẫn duy trì được phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, rõ ràng đội bóng nước Đức khó lòng đủ sức gây ra khó khăn cho thầy trò HLV Ancelotti.

Được biết, Los Blancos cũng đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa này để phá “lời nguyền” hai lần liên tiếp đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Kể từ thời điểm Cúp C1 được đổi tên thành Champions League năm 1991/1992, chưa từng xuất hiện đội bóng nào bảo vệ thành công ngai vàng của mình.

Video tổng hợp lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X