Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm mặt nhau khá sớm, Milan gửi lời chia buồn tới Arsenal

Thứ Bảy 24/02/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Europa League đã bốc thăm chia cặp ở vòng tiếp theo, với trận cầu rất đáng chú ý giữa AC Milan vs Arsenal.


Được xem là những đại gia của châu Âu, tuy nhiên cả Milan lẫn Arsenal lại đang chơi ở giải đấu không xứng tầm với mình – Europa League. Thậm chí, nhiều CĐV còn cho rằng cặp đấu giữa 2 đội bóng này mang đẳng cấp của Champions League. Dù vậy, việc phải gặp nhau khá sớm giữa 2 ứng viên vô địch, phần nào khiến người hâm mộ và cả những người trong cuộc phải cảm thấy tiếc nuối.
 
Mới đây, GĐTT của CLB Italia – ông Massimiliano Mirabelli đã gửi lời “chia buồn” tới đối thủ Arsenal của mình. Ông cho biết: “Tôi xin lỗi Arsenal, đội bóng mà tôi chắc rằng họ muốn tiến sâu ở giải đấu này. Đây có thể là một trận chung kết tuyệt vời, nhưng biết làm sao khi chúng tôi phải loại nhau khá sớm. Dù vậy, tôi hạnh phúc khi đối mặt với một CLB lớn ngay từ lúc này, chúng tôi cân những đối thủ như vậy.”

Milan vs Arsenal
AC Milan vs Arsenal được xem là trận chung kết sớm Europa League

Trong khi đó, người từng chạm trán Arsenal trong quá khứ, cựu thủ thành Christian Abbiati cho biết: “Đối mặt với Pháo thủ là một trận đấu đáng kinh ngạc. Đó là một thảm họa tại London, khi chúng tôi để thua họ với tỷ số 0-3 nhưng rất may vẫn lọt vào vòng tiếp theo (do thắng 4-0 ở lượt đi). Tôi hy vọng chúng tôi sẽ không mắc phải những sai lầm tương tự ở thời điểm này. AC Milan đang có chuỗi phong độ khá tốt, những kết quả tích cực và tôi mong toàn đội có thể đi tiếp.”
 
Đây cũng là cuộc đọ sức giữa 2 CLB đều đang đứng thứ 6 tại giải quốc nội, và đều kém Top 4 – vị trí được tham dự vòng sơ loại Champions League khoảng cách 8 điểm. Mặt khác, nếu như đội bóng nào lên ngôi vô địch Europa League, cũng sẽ vào thẳng vòng bảng Cup C1. Bởi vậy, 2 đội đều đang rất quyết tâm hạ gục đối thủ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tiến sâu ở giải đấu hạng 2 châu Âu.

Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: Kinh điển Milan vs Arsenal!
Đại chiến giữa hai thế lực sa cơ của bóng đá Anh và Ý chắc chắn là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 1/8 Europa League 2017/18.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X