Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm mặt Juve, Real Madrid đã nghĩ tới bán kết

Thứ Sáu 16/03/2018 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận được kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, đây là phản ứng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Ở lần chạm trán nhau gần nhất, Los Blancos đã đè bẹp Bà đầm gia thành Turin với tỷ số 4-1, qua đó chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Tuy nhiên ở lần đối đầu theo thể thức lượt đi – lượt về, chính Real Madrid mới là kẻ bại tướng trong tay Juventus.
 
Và lá thăm may rủi một lần nữa đưa 2 đối thủ duyên nợ này chạm mặt nhau. Nhận được kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno của Real cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ về đối thủ, khi từng chạm trán với nhau tại chung kết Cup C1 mùa giải trước.”
 
“Họ luôn luôn thể hiện được sự nguy hiểm, tương tự như chúng tôi. Juve có một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, những cầu thủ cực kỳ chất lượng. Đó là một sự kết hợp chặt chẽ nói lên sức mạnh của họ. Đây sẽ là cặp đấu rất khó khăn, bởi Juventus đã nhiều lần chứng tỏ họ giỏi đến mức nào.”

Cham mat Juve, Real Madrid da nghi toi ban ket hinh anh

Real Madrid tái ngộ Juve tại tứ kết Champions League


“Thành thực mà nói, tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ có mặt ở tứ kết Champions League, nhưng Juventus mới là CLB đi tiếp. Điều đó nói lên rất nhiều về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Juve. Về nguyên tắc, việc được thi đấu trận lượt về trên sân nhà là một lợi thế, nhưng điều đó không nói lên tất cả” – Emilio Butragueno cho biết.
 
“Chúng tôi đã chơi sân nhà trước ở trận gặp PSG, và vẫn vượt qua đối thủ. Điều quan trọng đối với toàn đội là phải thi đấu thật tốt, chứng tỏ khả năng tốt nhất của mình. Ở giải đấu này, bạn sẽ phải trả giá rất đắt cho bất kỳ sai lầm nào, vì vậy chúng tôi phải chú ý đến mọi thứ trong 180 phút.”
 
GĐTT của Real Madrid kết luận: “Chúng tôi cần phải giải quyết ở vòng đấu này. Điều đó rất khó khăn, nhưng nhiều người cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị PSG đánh bại, rằng Real sẽ không có mặt tại đây. Nhưng giờ chúng tôi đang ở tứ kết, và mục tiêu của toàn đội là bán kết Cup C1. Trước mắt là như vậy, bởi chung kết vẫn là một con đường rất dài.”

Cham mat Juve, Real Madrid da nghi toi ban ket hinh anh 2
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

Juventus vs Real Madrid tại tứ kết Champions League: Oan gia ngõ hẹp
Sau gần 1 năm, Juventus lại tái ngộ Real Madrid tại Champions League và đôi bên đều có những thay đổi trong mùa giải này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X