Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Spartak Moscow 1-1 Liverpool: Thất vọng hàng công

Thứ Tư 27/09/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Jurgen Klopp đã thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở trận đấu vừa kết thúc. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Spartak Moscow 1-1 Liverpool.


Phải làm khách trên sân của đối thủ, tuy nhiên Liverpool đã tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn trong suốt 90 phút. Nhưng rồi các tiền đạo của Lữ đoàn đỏ liên tục bỏ lỡ và phải ra về với 1 điểm. Trong khi đó, Spartak Moscow đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường, thậm chí đã vươn lên dẫn trước những vị khách đến từ Anh quốc bằng cú sút phạt của Fernando. Trận hòa với tỷ số 1-1 là công bằng xét theo màn trình diễn của cả 2 đội.
 
Bên phía đội chủ nhà, thủ thành Rebrov đã có một ngày thi đấu hiệu quả. Anh liên tục cản phá những cơ hội mười mươi của đối thủ, và chỉ chịu thua trước tình huống dứt điểm quyết đoán của Philippe Coutinho. Bước sang hiệp 2, Rebrov đã gặp chấn thương sau pha va chạm với Mohamed Salah và bị đưa ra nghỉ. Nhưng 68 phút có mặt trên sân là đủ để anh nhận điểm số rất cao: 7.5.

Cham diem Spartak Moscow 1-1 Liverpool That vong hang cong hinh anh
Spartak Moscow và Liverpool cầm hòa nhau 1-1

Còn với những vị khách Liverpool, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng triệt để. Hàng tấn công với “bộ tứ siêu đẳng”, rốt cuộc chỉ duy nhất 1 người tỏa sáng. Còn lại, Sadio Mane, Salah đều có những tình huống rất tốt để ghi bàn song không thành công. Ngoài ra, Roberto Firmino xứng đáng được coi là điểm đen của Lữ đoàn đỏ trong trận này vì bỏ lỡ rất nhiều cơ hội mười mươi.
 
Với kết quả này, cả Liverpool và Spartak Moscow đều chỉ giành được 2 điểm sau 2 lượt trận, chia nhau vị trí thứ 2 và 3. Ở trận đấu cùng giờ, Sevilla đã hạ gục Marbor 3-0 để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội (theo Dailly Mail)
 
Spartak Moscow: Rebrov – 7.5    (Selikhov – 6); Eschenko – 6, Tasci – 7, Kutepov – 6, Bocchetti – 6.5, Dzhikiya – 6; Samedov – 6, Fernando – 7, Pasali – 6.5, Popov – 6; Luiz Adriano – 6.
 
Liverpool: Karius – 6; Alexander-Arnold – 7, Lovren – 6, Matip – 7, Moreno – 7; Henderson – 6, Can – 6.5 (Wijnaldum – 6), Coutinho – 8; Salah – 7, Mane – 7 (Sturridge – 6.5), Firmino – 6.5.

Những thống kê đáng nhớ sau trận Spartak 1-1 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Spartak 1-1 Liverpool tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X