Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real 3-1 Liverpool: Sáng như Bale, tối như Karius

Chủ Nhật 27/05/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi chấm điểm Real 3-1 Liverpool, người ta không thể quên nhắc tới 2 cái tên: Gareth Bale và Loris Karius. Trong khi một người trở thành người hùng của Real với một cú đúp bàn thắng thì người kia lại là tội đồ của Liverpool với một cặp sai lầm ngớ ngẩn.
 

Sáng như Bale


Cho tới trước khi Gareth Bale vào sân thay Isco phút 61, Real Madrid vẫn đang bị Liverpool cầm hòa 1-1. Khi đó, đối thủ của họ còn đang có sự hưng phấn khi mới có bàn gỡ hòa của Sadio Mane sau đó chỉ vài phút. Nhưng rồi chính Bale là người thay đổi kết cục trận chung kết Champions League mùa 2017/18.

3 phút sau khi vào sân, Bale tung móc tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2-1 cho Real. Từ đây, họ buộc Liverpool phải dâng cao đội hình tấn công thay vì lùi sâu phòng ngự như trước. Đi kèm với đó, tinh thần đội bóng Anh vốn mất Mo Salah từ đầu trận cũng không còn như trước.

Chấm điểm Real 3-1 Liverpool Sáng như Bale, tối như Karius hình ảnh
Bale lập cú đúp giúp Real hạ Liverpool 3-1

Tới phút 83, lại là Bale ấn định chiến thắng 3-1 cho Real trước Liverpool. Cú đá tầm xa của anh được trợ giúp bởi sai lầm của thủ môn Loris Karius bên phía Liverpool đi thẳng vào lưới. Trước đó, chính cầu thủ người Đức cũng ném bóng thẳng vào chân của Karim Benzema giúp Real có bàn đầu tiên.
 

Tối như Karius


Khi chấm điểm Real 3-1 Liverpool, trang Whoscored.com đã dành điểm số thấp nhất trận cho Karius. Thủ môn của Liverpool với 2 lỗi không thể tin nổi chỉ nhận có 4.4 điểm, con số gần như không thể thấp hơn nữa.

thu mon Loris Karius mac sai lam

Karius thấp nhất khi chấm điểm Real 3-1 Liverpool


Trong đội hình Liverpool, những James Milner, Alexander-Arnold và Van Dijk là những người đáng bị chê sau Karius với số điểm 5.9 và 6.0. Người được đánh giá cao nhất The Kop trận này là Sadio Mane, người ghi bàn duy nhất cho họ và cũng 1 lần dứt điểm trúng cột dọc.
Casemiro hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool
Casemiro phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Brazil cảm thấy hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1.
Ở phía bên kia, không ai vượt qua được điểm số 8.6 của Bale. Người cũng ghi tên lên bảng điện tử là Benzema xếp kế tiếp với con số 7.9. Kế đến là Marcelo nhận 7.6 điểm sau 2 đường kiến tạo đều cho Bale ghi bàn. Ronaldo trận này khá mờ nhạt và nhận về 6.6 điểm, chỉ hơn Toni Kroos và Asensio vào sân trong hiệp 2.

Cham diem cau thu tran dau Real Madrid 3-1 Liverpool
Chấm điểm cầu thủ Real Madrid ở chung kết Champions League

Cham diem cau thu tran dau Real Madrid 3-1 Liverpool
Chấm điểm cầu thủ Liverpool ở chung kết Champions League

Xem thêm một số bài viết về chung kết C1/ Champions League trên trang Bongda24h.vn:

Người Liverpool không dám oán trách tội đồ Karius
Đội trưởng Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức sau những sai lầm chết người trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.
Thua thảm Real, Klopp bất lực với sai lầm của tội đồ Karius
Dù rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng Liverpool không thể hạ gục Real Madrid. Sau trận đấu này, HLV Klopp chỉ trích Karius vì những sai lầm không thể...
Những thống kê lịch sử sau chức vô địch C1 thứ 3 liên tiếp của Real Madrid
Trận đấu được mong chờ nhất mùa giải này đã khép lại với kết quả Real tiếp tục là nhà vô địch. Dưới đây là những thống kê Real Madrid vs Liverpool tại chung...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X