Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 2-1 CSKA: Vinh danh sao trẻ

Thứ Tư 06/12/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên SVĐ Old Trafford, thầy trò Mourinho đã hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận MU 2-1 CSKA.


Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Man United đã dồn lên tấn công đối thủ ngay từ đầu. Tuy nhiên những pha chuyền bóng cuối cùng của Quỷ đỏ lại thiếu chính xác để đưa các chân sút vào vị trí thuận lợi. Không những vậy, họ còn bị dẫn trước với bàn thắng gây tranh cãi của CSKA Moscow. Tuy nhiên, 2 pha ghi bàn chỉ trong 65 giây của cặp tiền đạo Lukaku – Rashford đã giữ lại 3 điểm tại Old Trafford.
 
Trong trận đấu này, Quỷ đỏ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2 với 2 wingback Luke Shaw và Antonio Valencia. Trong đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã có trận đấu xuất sắc và nhận được lời ca ngợi của Jose Mourinho. Anh tỏ ra rất phù hợp trong vai trò này, với khả năng lên công về thủ đều đặn. Hơn nữa, Luke Shaw cũng đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn suốt 90 phút.

Luke Shaw Marcus Rashford MU 2-1 CSKA
Luke Shaw và Marcus Rashford là 2 cái tên sáng nhất M.U trận này

Một cầu thủ trẻ khác, Marcus Rashford cũng là cái tên nổi bật trong chiến thắng của Man United. Cả trận, tiền đạo người Anh có đến 7 lần rê bóng qua người thành công, 5 cú dứt điểm và đem về 1 bàn thắng (1 lần bóng chạm xà ngang).  Bên cạnh đó, người đá cặp với Rashford là Lukaku cũng lấy lại cảm giác ghi bàn với tình huống gỡ hòa phút 64.
 
Hàng phòng ngự vẫn sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, nhưng lần này Daley Blind đã được đá chính từ đầu. Cầu thủ người Hà Lan cũng có đến 9 pha tắc bóng để chứng tỏ, anh không hề tồi ở vị trí này chút nào. Hai người đồng đội còn lại, Chris Smalling và Victor Lindelof tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.
 
Bên kia chiến tuyến, thủ thành Akinfeev là cái tên nổi bật nhất của CSKA Moscow với 5 pha cứu thua suốt 90 phút. Hai cái tên góp công vào bàn thắng, Fernandes và Vitinho cũng được chấm điểm khá cao.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Man United: Romero 6.5; Valencia 7 (Tuanzebe 6.5), Lindelof 7, Smalling 6.5, Blind 8, Shaw 8; Herrera 7 (McTominay 6.5), Pogba 8, Mata 7.5; Rashford 9, Lukaku 7.5 (Martial 6).
 
CSKA Moscow: Akinfeev 7.5; V Berezutski 6.5, Ignashevich 6, Vasin 6; Fernandes 7, Golovin 6, Kuchaev 6, Nababkin 6; Vitinho 7.5, Chalov 6.5 (Gordyushenko 6), Dzagoev 6.

Thong so tran dau MU 2-1 CSKA Moscow
Thông số trận đấu MU 2-1 CSKA Moscow
Xep hang chung cuoc tai bang A
Xếp hạng chung cuộc tại bảng A
Thấy gì sau khi M.U chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League?
Ngược dòng đánh bại CSKA Moscow, Quỷ Đỏ thành Manchester thể hiện sức mạnh vô đối ở bảng A và bảo toàn vị trí số một đã độc chiếm ngự trị suốt từ ngày ra quân....
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X