Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Copenhagen: Bruno Fernandes lại cứu Quỷ đỏ

Thứ Ba 11/08/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đá 11 thành công trước Copenhagen, tiền vệ Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở vòng tứ kết Europa League.

Bruno Fernandes tiếp tục giải cứu MU 


MU đã trải qua trận đấu cực kỳ khó khăn trước Copenhagen ở tứ kết Europa League. Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa trong 90 phút thi đấu chính thức, họ chỉ giải quyết trận đấu bằng cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes ở phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes  xuất sắc nhất trận MU vs Copenhagen hình ảnh

Bruno Fernandes mở tỷ số cho MU trên chấm 11m


Với bàn thắng "giải cứu" MU, Bruno Fernandes nghiễm nhiên trở thành cái tên xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được Daily Mail chấm điểm 8. Ngoài 1 bàn thắng cầu thủ 26 tuổi còn có 4 lần dứt điểm và 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải 2017/18, Bruno Fernandes (13 bàn, 8 kiến tạo) đã trực tiếp ghi 21 bàn ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian. Ngôi sao người Bồ đang là nhạc trưởng trong lối chơi của MU.

Ngoài Bruno, đây cũng là ngày hàng thủ của Quỷ đỏ được tôn vinh khi khiến đối thủ bất lực trong việc xâm phạm mảnh lưới. Romero và Maguire đã chơi khá tốt và đều được nhận điểm 7, trong khi đó Bailly, Wan-Bissaka và Williams đôi lúc để mất bóng và chỉ được chấm điểm 6.

Fred là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu này, anh chỉ được chấm điểm 5. Cầu thủ này thường xuyên chuyền hỏng khiến đội nhà phải đối mặt với sự nguy hiểm. Ngôi sao người Brazil bị HLV Solskjaer rút ra khỏi sân và đưa vào Matic. Cầu thủ người Serbia sau đó vào sân và thi đấu tốt hơn hẳn Fred.


Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ MU


Romero (7); Williams (6), Maguire (7), Baily (6), Wan-Bissaka (6); Fred (5, Matic 7), Pogba (7), Bruno Fernandes (8); Rashford (6), Martial (6), Greenwood (6).

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/8: Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU vụ Sancho
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/8.
HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Copenhagen?
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Copenhagen, ông thầy người Na Uy muốn các học trò cải thiện phong độ đồng thời khen ngợi 1 cầu thủ.
Juan Mata thừa nhận một thực trạng đáng lo ngại của MU
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận toàn đội Manchester United đang khá mệt mỏi về thể chất sau khi họ chật vật vượt qua FC Copenhagen 1-0.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X