Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Liverpool 5-2 Roma: Điểm 10 cho Salah và Firmino

Thứ Tư 25/04/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 5-2 trước Roma, chấm điểm Liverpool vs Roma vinh danh bộ đôi Roberto Firmino và Mohamed Salah.

Liverpool

 

Loris Karius - 7 - Với 4 lần cứu thua, thủ môn của Liverpool xứng đáng nhận điểm khá trong trận đấu với Roma.
Cham diem Liverpool vs Roma Diem 10 cho Salah va Firmino hinh anh

Karius được chấm 7 điểm

Trent Alexander-Arnold - 7 - Hậu vệ 19 tuổi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng có sự chủ quan trong những phút cuối trận, anh được chấm điểm 7.

Dejan Lovren - 7 - Cựu sao Southampton đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng lại mắc sai lầm trong bàn thua của Edin Dzeko, anh xứng đáng nhận điểm 7.

Virgil van Dijk - 8 - Cùng với Lovren, Virgil van Dijk đã chỉ huy rất tốt hàng thủ đội chủ nhà. Cầu thủ người Hà Lan được chấm điểm 8.

Andy Robertson - 8 - Bị bỏ qua trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa này nhưng Robertson vẫn cho thấy tài năng của mình, anh chơi cực tốt trong trận đấu với Roma và được chấm 8 điểm.

Alex Oxlade-Chamberlain - 6 - Ngôi sao người Anh rời sân chỉ sau 17 phút bóng lăn, anh nhận 6 điểm với những gì đã thể hiện trong thời gian có mặt trên sân.

Jordan Henderson - 8 - Đội trưởng của Liverpool cũng có một trận đấu ấn tượng khi chơi năng nổ và hiệu quả nơi tuyến giữa, anh được chấm điểm 8.

James Milner - 8 - Milner làm việc tốt bên cạnh Henderson, anh cũng có một đường kiến tạo giúp Firmino ấn định tỷ số 5-0. Tuy nhiên, cựu sao Man City mắc lỗi khiến Liverpool phải nhận một quả 11m dẫn đến bàn thua thứ 2.

Mohamed Salah - 10 -  Chấm điểm Liverpool vs Roma vinh danh Salah, người có 2 bàn và 2 kiến tạo, anh xứng đáng nhận điểm 10.
Cham diem Liverpool vs Roma vinh danh Salah va Firmino

Chấm điểm Liverpool vs Roma vinh danh Salah và Firmino

Roberto Firmino - 10 – Cũng giống như Salah, Firmino cũng có 2 bàn và 2 kiến tạo, anh cũng được chấm điểm 10.

Sadio Mane - 7 – Ngôi sao sinh năm 1992 dù có một bàn thắng nhưng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, anh chỉ được chấm 7 điểm.

Vào sân thay người: Georginio Wijnaldum (8), Danny Ings (6), Ragnar Klavan  (không chấm điểm) 
 

Roma

 

Alisson - 4 - Ngôi sao người Brazil có 6 pha cứu thua, nhưng với 5 lần vào lưới nhặt bóng anh chỉ được chấm điểm 4.

Federico Fazio - 3 - Hậu vệ của Roma bị tốc độ của các ngôi sao bên phía Liverpool thường xuyên qua mặt, anh chỉ được chấm 3 điểm.

Kostas Manolas - 3 - Được kỳ vọng rất nhiều song cầu thủ này cũng chơi khá mờ nhạt, anh cũng chỉ được chấm điểm 3.

Juan Jesus - 2 – Thường xuyên để Mane vượt mặt, chấm điểm Liverpool vs Roma là một ngày buồn với cầu thủ này khi anh chỉ được chấm 2 điểm, số điểm thấp nhất trên sân.

Alessandro Florenzi - 4 - Không có những tình huống hỗ trợ tấn công ấn tượng và không hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ Florenzi chỉ nhận điểm 4.

Daniele De Rossi - 4 - Đội trưởng của Roma đã không thể hiện được kinh nghiệm của mình ở trận đấu với Liverpool, anh chỉ được chấm 4 điểm.
De Rossi phat bieu ve tran Liverpool vs Roma

De Rossi được chấm 4 điểm

Kevin Strootman - 4 - Strootman cũng có một trận đấu kém hiệu quả nơi tuyến giữa anh cũng chỉ được chấm 4 điểm.

Aleksandar Kolarov - 4 - Không có những tình huống lên công về thủ nhịp nhàng, cựu sao Man City đành hài lòng với điểm 4.

Cengiz Under - 4 – Under không có những cơ hội rõ ràng anh cũng không tạo ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, cầu thủ này bị chấm điểm 4.

Radja Nainggolan - 4 - Nainggolan mạnh mẽ và sung mãn, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được điều đó trước Liverpool, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ được chấm điểm 4.

Edin Dzeko - 6 - Ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5, Dzeko được chấm 6 điểm.

Vào sân thay người: Maxime Gonalons  (4), Diego Perotti  (5)

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X