Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất

Thứ Sáu 09/04/2021 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Màn trình diễn ấn tượng của Victor Lindelof


MU tự tin làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League 2020/21. Phút 31, từ bên phần sân nhà trung vệ Victor Lindelof phất một đường bóng dài chính xác để Marcus Rashford thoát xuống mở tỷ số. Ở những phút cuối trận, Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách, giúp họ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
 
Lindelof được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận đấu với Granada

Lindelof được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận đấu với Granada


Victor Lindelof ngoài pha kiến tạo cho Rashford anh còn có tình huống giải vây kịp thời sau khi Harry Maguire bị Yangel Herrera vượt qua, với những màn trình diễn ấn tượng trung vệ người Thụy Điển được Manchestereveningnews chấm điểm 8, cao nhất bên phía đội khách.

Người mở tỷ số trận đấu, Marcus Rashford được chấm điểm 7. Cũng nhận điểm 7 còn có David de gea, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Nếu như thủ thành người Tây Ban Nha có 3 lần cứu thua thì Wan-Bissaka và Maguire đều hoàn thành nhiệm vụ phòng thủ. 

Luke Shaw trận này chỉ chơi tròn vai, anh chỉ nhận điểm 6. Scott McTominay, Paul Pogba, Daniel James và Bruno Fernandes cũng chỉ được chấm điểm 6. Người bị chấm điểm thấp nhất trong số 11 cầu thủ đá chính của MU ở trận đấu này là tiền đạo Mason Greenwood.

Bàn thắng vào lưới Brighton cuối tuần trước không thể giúp Greenwood duy trì sự hưng phấn, ngược lại anh tỏ ra thiếu hiệu quả và bị thay thế bởi Van de Beek. Với màn trình diễn thất vọng, sao trẻ người Anh chỉ nhận điểm 4.
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.
Sốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạnSốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạn
Trận đấu giữa Granada vs MU đã bị gián đoạn một vài phút do sự xuất hiện bất ngờ của một CĐV, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này.
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kếtKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kết
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 9/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng tứ kết cúp C2 tâm điểm Granada vs Mu, Arsenal vs Slavia...
Xử đẹp chủ nhà Granada, MU mở toang cánh cửa vào bán kết Europa LeagueXử đẹp chủ nhà Granada, MU mở toang cánh cửa vào bán kết Europa League
Tại lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21, Quỷ đỏ thành Manchester một lần nữa chứng minh họ đá sân khách xuất sắc ra sao. Trước một Granada không hề dễ...
Lucas Torreira tuyên bố rời Arsenal, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Lucas Torreira tuyên bố rời Arsenal, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Đích thân tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố anh muốn rời Arsenal để khoác áo Boca Juniors, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau những phát biểu của cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X