Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Chelsea 1-1 Atletico: Điểm đen hàng công

Thứ Tư 06/12/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lượt trận cuối cùng bảng C, kết quả chung cuộc Chelsea 1-1 Atletico Madrid có lẽ đã khiến cả 2 đội thất vọng.


Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò Antonio Conte đã dồn ép đối phương ngay từ đầu và thực tế, đã tạo ra những cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên trong lúc mải mê tấn công, Chelsea bất ngờ dính đòn hồi mã thương của Saul Niguez. Nhưng sau đó, pha đột phá của Eden Hazard đã khiến một cầu thủ đội khách phản lưới nhà. Với kết quả chung cuộc 1-1, Chelsea đã lỡ mất ngôi đầu, còn Atletico Madrid chính thức bị loại.
 
Bên phía Chelsea, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất vẫn là ngôi sao người Bỉ Eden Hazard. Dù hạn chế về khả năng dứt điểm (2 lần không thành công), nhưng tiền vệ sinh năm 1991 đã có một trận cầu ấn tượng. Anh sở hữu tổng cộng 8 pha qua người, khiến hàng phòng ngự của Atletico bị rối loạn. Trong số đó, bàn thắng duy nhất của Chelsea đến từ một pha chuyền vào của Hazard, khi bóng chạm chân trung vệ Stafan Savic và đi vào lưới trong sự bất lực của Jan Oblak.

Hazard trong tran gap Aletico
Hazard trong trận gặp Aletico
 
Bạn diễn của Hazard – tiền đạo Alvaro Morata lại không có một trận cầu tốt như vậy. Trong vai trò chân sút chủ lực, Morata liên tục được các đồng đội đặt vào thế dứt điểm thuận lợi, nhưng tổng cộng 7 cú sút của anh nếu không đi ra ngoài, cũng bị thủ môn Atletico Madrid chặn đứng. 2 hậu vệ Christensen và Zappacosta cũng có những tình huống dứt điểm nguy hiểm, nhưng tất cả đều không trở thành bàn thắng.
 
Ở bên kia chiến tuyến, cái tên xuất sắc nhất trận này của đội khách chính là người mở tỷ số Saul Niguez. Được xếp ở vị trí trung tâm quen thuộc, tiền vệ này đã có một trận đấu cực kỳ năng nổ ở cả tấn công và phòng ngự. Anh sở hữu 3 cú dứt điểm (1 bàn thắng), rê bóng thành công 1 lần, thắng không chiến 3 lần và có 4 lần tắc bóng. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Saul Niguez là 84%. Một cái tên khác, Jan Oblak cũng xứng đáng với những lời ca ngợi, khi cứu thua tổng cộng 7 lần cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Chelsea: Courtois 6; Azpilicueta 6.5, Christensen 6.5, Cahill 6; Moses 6.5, Fabregas 7, Kante 7, Bakayoko 5 (Pedro 6), Zappacosta 6.5; Morata 6.5 (Batshuayi 5.5), Hazard 7.5.
 
Atletico Madrid: Oblak 8; Gimenez 7 (Vietto 6), Savic 6, Lucas 6, Luis 7; Partey 6, Gabi 6 (Correa 6), Niguez 8.5, Koke 6.5; Torres 6.5 (Carrasco 6), Griezmann 6.
Thong so tran dau Chelsea 1-1 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Chelsea 1-1 Atletico Madrid

Xep hang chung cuoc tai bang C
Xếp hạng chung cuộc tại bảng C

Dư âm Chelsea 1-1 Atletico: Trả giá vì dứt điểm kém
Không ngoài dự đoán, trận cầu tại Stamford Bridge đã kết thúc với tỷ số Chelsea 1-1 Atletico Madrid, và cả hai bên đều tổn hại lớn sau trận hòa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X