Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ MU trước Fenerbahce: Onana và Eriksen tốt nhất

Thứ Sáu 25/10/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana và Christian Eriksen là 2 cầu thủ MU được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất ở trận hòa 1-1 trên sân của Fenerbahce. 

Andre Onana - 8

Đã có một pha cứu thua kép tuyệt vời để ngăn cản Youssef En-Nesyri gỡ hòa từ một trong hai cú đánh đầu. Không có cơ hội cho bàn thắng bằng đầu của Youssef En-Nesyri tronh hiệp 2. Onana được chấm điểm 8, điểm số cao nhất bên phía các cầu thủ MU.

Diogo Dalot – 5

Không thể ngăn cản Allan Saint-Maximin tạt bóng vào vòng cấm giúp -Nesyri ghi bàn, Dalot chỉ được chấm điểm 5 ở trận đấu này. 

Matthijs de Ligt – 5

Một vài lần mắc lỗi vị trí, Matthijs de Ligt cũng không thể ngăn cản En-Nesyri ghi bàn, anh cũng được chấm điểm 5. 

Victor Lindelof - 5

MU hoa 1-1 tren san cua Fenerbahce.

MU hòa 1-1 trên sân của Fenerbahce.

 

Có một pha cản phá quan trọng nhưng lại tỏ ra lo lắng trong lần đầu tiên ra sân cho MU kể từ tháng 3 và En-Nesyri đã chen vào giữa anh và Martinez để gỡ hòa. 

Lisandro Martinez - 6

Làm đội trưởng và thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Có khởi đầu không chắc chắn trước hậu vệ phải Bright Osayi-Samuel và không thể ngăn cản En-Nesyri ghi bàn. 

Manuel Ugarte - 7

Sau mười phút đầu tệ hại, anh ấy đã cho thấy lý do tại sao MU ký hợp đồng với mình. Anh khởi xướng pha phản công mà MU ghi bàn và từ chối bàn gỡ hòa của Dusan Tadic. Màn trình diễn tốt nhất của anh ấy cho MU.

Marcus Rashford - 6

Đã tiến rất gần đến bàn thắng trong hiệp một, nhưng những tình huống dứt điểm của Rashford vẫn thiếu một chút chính xác để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Christian Eriksen - 8

Phong độ cao của anh tiếp tục với bàn thắng thứ 4 trong mùa giải ở phút thứ 15. Anh cũng được chấm điểm 8 như Onana. 

Alejandro Garnacho - 6

Có vai trò quan trọng trong pha đột phá mà MU mở tỷ số. Có một vài tình huống qua người đáng chú ý, nhưng không thể ghi bàn. 

Noussair Mazraoui - 6

Một sự lựa chọn đáng ngạc nhiên ở vị trí số 10, anh ấy có kỷ luật về vị trí nhưng thực sự không gây ấn tượng quá lớn. Chuyển trở lại vị trí hậu vệ biên ở phút thứ 55 khi Casemiro xuất hiện. 

Joshua Zirkzee - 5

Chuyền bóng cho Eriksen ghi bàn nhưng đây lại là một màn trình diễn không tốt của cầu thủ người Hà Lan, anh phải rời sân trong hiệp 2.

Vào sân thay người

Casemiro - 6

Rasmus Hojlund - 6

Antony - 5

Amad Diallo - 6

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X