Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệ

Thứ Năm 27/05/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thực hiện bất kỳ cú đá nào gây nguy hiểm cho khung thành Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford xứng đáng tệ nhất bên phía MU ở trận chung kết Europa League 2020/21.

De Gea và Rashford bị chấm điểm thấp nhất MU


MU đã không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong trận chung kết Europa League 2020/21 trước Villarreal. Quỷ đỏ để đối phương cầm hòa 1-1 trong 90 phút. Trong 2 hiệp phụ, Man đỏ cũng không thể ghi thêm bàn thắng và buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
Rashford chơi tệ trước Villarreal

Rashford chơi tệ trước Villarreal


Trong suốt 120 phút thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford không có một tình huống đi bóng và dứt điểm nào đáng chú ý, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm 3, điểm số thấp nhất bên phía MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đang chơi rất tệ ở giai đoạn cuối mùa giải.

Paul Pogba và Bruno Fernandes cũng chơi không quá nổi bật, họ chỉ được chấm điểm 5. Trong khi đó Mason Greenwood và Edinson Cavani được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ sân Old Trafford, họ nhận điểm 7. Nếu như Greenwood chơi năng nổ thì Cavani là người ghi bàn thắng duy nhất cho Man đỏ.

Tiền vệ Scott McTominay cũng chơi khá nổi bật ở tuyến giữa, anh cũng nhận điểm 7. Ở hàng thủ, bộ tứ Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Eric Bailly và Luke Shaw dù không thể giữ sạch lưới, song họ cũng đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này. Tất cả đều nhận điểm 6.

Thủ môn David de gea không thể cản được cú đá của Gerard Moreno, sau đó anh còn đá hỏng quả 11m thứ 11 khiến MU phải nhận thất bại với tỷ số 10-11. Với màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ được chấm điểm 4, cao hơn duy nhất Rashford.

Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
HLV Unai Emery đi vào lịch sử Europa League sau trận thắng MUHLV Unai Emery đi vào lịch sử Europa League sau trận thắng MU
Villarreal đã xuất sắc đánh bại MU trong trận chung kết Europa League mùa giải năm nay, HLV Unai Emery có lần thứ 4 lên ngôi vô địch ở giải đấu này.
MU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11mMU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11m
Trận chung kết Europa League mùa giải năm nay phải giải quyết trên chấm 11m, và một lần nữa MU lại phải nhận thất bại.
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X