Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Real: Nỗ lực của Havertz là không đủ

Thứ Năm 07/04/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Real Madrid, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp The Blues tránh khỏi thất bại.
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Real Madrid, ngôi sao người Đức được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía The Blues. Anh nhận điểm 7. Tuy nhiên, bàn thắng của cầu thủ người Đức không thể giúp đội bóng thành London tránh khỏi thất bại.

Hàng thủ tệ hại là lý do khiến Chelsea để thua 1-3, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ trên sân nhà, sau thất bại 1-4 trước Brentford cuối tuần trước. Thủ môn Mendy với việc mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của đội nhà chỉ được chấm điểm 4, thấp nhất bên phía Chelsea.
 
Kai Havertz được chấm điểm cao nhất bên phía Chlsea trước Real Madrid

Kai Havertz được chấm điểm cao nhất bên phía Chlsea trước Real Madrid


Cũng nhận điểm 4 là Christensen, anh bị cuốn vào Vinicius Junior ở tình huống sao trẻ này tạt bóng cho Benzema mở tỷ số. Kante có một ngày thi đấu tồi tệ, anh chơi dưới sức và bị rút ra chỉ sau 45 phút thi đấu. Cầu thủ người Pháp cũng phải nhận điểm 4. 

Tương tự, Pulisic không để lại dấu ấn nào trong khoảng thời gian có mặt trên sân. Anh sau đó rời sân ở phút 64, nhường vị trí cho Romelu Lukaku. Dễ hiểu khi Pulisic cũng nhận điểm 4. Rudiger đã không thể sửa sai cho Mendy ở bàn thua thứ 3 của Chelsea, anh cũng nhiều lần mắc lỗi vị trí. Ngôi sao người Đức được chấm điểm 5. 

Đội trưởng Azpilicueta cũng có một trận đấu thất vọng, anh không tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng nhận điểm 5. Thiago Silva, Reece James, Jorginho và Mason Mount đều chơi không quá nổi bật, họ nhận điểm 6.

Trong số các cầu thủ vào sân thay người, Mateo Kovacic nhận điểm 6 từ The Sun, trong khi đó Ziyech và Lukaku chỉ được chấm điểm 5. 
Carlo Ancelotti đau đớn trong chiến thắng của Real trước ChelseaCarlo Ancelotti đau đớn trong chiến thắng của Real trước Chelsea
HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất đau trong trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid, lý do là bởi pha va chạm với học trò Federico Valverde.
Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?
Karim Benzema hay Thibaut Courtois đều tỏ ra hào hứng sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea, chiến thắng này giúp Los Blancos đặt một chân vào vòng...
Ancelotti: Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũAncelotti: Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ
Dù đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti vẫn khá thận trọng khi nói về cơ hội lọt vào Bán kết Champions League của Real.
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
CĐV Chelsea trút giận lên Thibaut CourtoisCĐV Chelsea trút giận lên Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã bị CĐV Chelsea la ó trong suốt thời gian diễn ra trận tứ kết lượt đi Champions League 2021/22 trên sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X