Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Man City: 3 người nhận điểm 10

Chủ Nhật 30/05/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước Man City trong trận chung kết Champions League, tiền vệ Kante đã nhận điểm 10. Tuy nhiên, ngoài anh thì 2 cái tên khác của Chelsea cũng nhận điểm tuyệt đối.
N'Golo Kante đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Man City ở trận chung kết Champions League 2020/21. Cầu thủ sinh năm 1991 có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Việc anh hỗ trợ phòng ngự tốt khiến Man City không có nhiều cơ hội ghi bàn, họ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong suốt 90 phút thi đấu. 
Chelsea đánh bại Man City 1-0

Chelsea đánh bại Man City 1-0


Với màn trình diễn ấn tượng, Kante đã được tờ The Sun chấm điểm 10. Tuy nhiên, ngoài anh thì 2 cái tên khác của Chelsea cũng nhận điểm tuyệt đối. Đó là Reece James và Ben Chilwell. Bộ đôi hậu vệ này đã có nhiều pha cản phá xuất sắc.

Với Reece James, anh gây ấn tượng với tình huống ngăn cản Raheem Sterling dứt điểm ở những phút đầu trận, trong khi đó Chilwell lên công về thủ nhịp nhàng, anh cũng khiến cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Man City không thể hiện được khả năng của mình.

Cả Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta đều nhận điểm 9 cho màn trình diễn chắc chắn, Andreas Christiansen vào thay Thiago Silva chấn thương cũng chơi ấn tượng, anh nhận điểm 8.

Kai Havertz, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhận điểm 8, người kiến tạo là Mason Mount cũng nhận số điểm tương tự. Thủ môn Mendy không có nhiều việc phải làm, anh đành hài lòng với điểm 7.

Timo Werner nhận điểm 5 cho màn trình diễn đáng thất vọng của mình, anh là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số ở những phút đầu trận.
Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.
Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?
HLV Pep Guardiola hiểu rõ rằng những chỉ trích sẽ hướng về phía ông khi tạo ra những sự thay đổi về nhân sự rồi khiến Man City phải đón nhận thất bại trong...
Edouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tinEdouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tin
Với việc giữ sạch lưới trước Man City trong trận chung kết Champions League, thủ môn Edouard Mendy đã đi vào lịch sử Chelsea.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X