Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chắc suất vào Bán kết, Jose Mourinho vẫn khiêm nhường trước đối thủ

Thứ Tư 28/03/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như Real Madrid đã chắc suất một tấm vé đi tiếp sau chiến thắng 3 sao trên sân của APOEL đêm qua, song Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và tôn trọng đối thủ.

Hành quân đến sân của APOEL trong trận Tứ kết Champions League lượt đi đêm qua, thầy trò nhà Jose Mourinho được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Tuy nhiên, cũng phải đợi đến phút thứ 75, đội khách mới có được bàn thắng mở tỷ số khi Karim Benzema dứt điểm thành công đường chuyền dọn cỗ của Kaka. Sau đó, đích thân tiền vệ người Brazil đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi tiền đạo người Pháp hoàn thiện cú đúp, ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Jose Mourinho trong trận đấu với APOEL

Với cách biệt 3 bàn trên sân khách, Real Madrid gần như đã chắc chắn nắm trong tay một suất vào dự Bán kết Champions League năm nay, nhất là khi họ lại còn được thi đấu trận lượt về trên thánh địa Santiago Bernabeu quen thuộc. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò nhà Jose Mourinho tỏ ra tự kiêu, thay vào đó, nhà cầm quân người Bồ lại rất khiêm nhường và hết sức đề cao đối thủ.

"Trận đấu này APOEL thi đấu rất tốt. Những gì họ thể hiện không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để có thể tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Chúng tôi đã giành chiến thắng bởi chúng tôi đã tập trung cao độ và thi đấu với 100% sức lực trong trận đấu đêm nay. ĐÓ là sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho APOEL. Chúng tôi sẽ tiếp tục đối xử với họ một cách tôn trọng như vậy trong trận đấu lượt về sắp tới".

Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng không quên dành chút thời gian để ca ngợi quyết định thay người đúng đắn của mình khi tung Kaka và Marcelo vào sân tỏng hiệp 2: "Chúng tôi biết rằng trận đấu này thực sự rất khó khăn. Có điều, tung Kaka và Marcelo vào sân là một quyết định đúng đắn nhất".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X