Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chắc chắn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

Thứ Tư 14/09/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Enrique sau trận Barca 7-0 Celtic vừa mới kết thúc.

Chac chan Messi la cau thu xuat sac nhat moi thoi dai hinh anh
Messi lập hat-trick vào lưới Celtic

Đúng như dự đoán của nhiều người, đội bóng xứ Catalan đã trút giận lên đối thủ trong trận Barca 7-0 Celtic sau thất bại trước Alaves cách đây ít ngày. MSN tiếp tục là những người chơi hay nhất để ghi dấu ấn trong cả 7 bàn thắng. Đặc biệt siêu sao Messi đã kịp lập hat-trick ngay trong trận mở màn của Champions League 2016/2017.

Trước màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò cưng, HLV Enrique hưng phấn tuyên bố Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Ông nói: “Messi có thể chơi tốt ở mọi vị trí mà HLV giao phó, có thể là số 6, số 8 hay số 10 thì cậu ấy đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cậu ấy có thể đi bóng 40m và tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ. Với tôi thì không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn Messi là cầu thủ xuất sắc mọi thời đại. Những thống kê khó tin và những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ là sự khẳng định cho điều đó”.

Điểm nhấn Barca 7-0 Celtic: Trở về thời nguyên thủy
Cứ cho là đội bóng xứ Catalan quá mạnh nhưng tỷ số Barca 7-0 Celtic khiến người ta phải đặt dấu hỏi về một giải đấu vẫn được người ta ca ngợi là hấp dẫn nhất...

Quay trở lại trận đấu, Enrique cho rằng bàn thắng sớm là chìa khóa giúp Barca thi đấu dễ dàng hơn trước hàng thủ dày đặc của Celtic. Chiến lược gia người TBN chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi rất tốt sau thất bại trước Alaves. Hôm nay là buổi tối tuyệt vời. Đây là trận thắng đậm nhất của Barca tại Champions League mà tôi chứng kiến. Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng, nó đã giúp chúng tôi tấn công dễ dàng hơn bởi đối thủ đá với chiến thuật 5-4-1”.

Ở trận đấu này, Messi chói sáng với 3 bàn nhưng không thể không nhắc tới Neymar với 4 đường kiến tạo, trong đó có 3 cho Messi. Ngoài ra tiền đạo người Brazil còn có một tuyệt phẩm đá phạt ở phút 50. 3 bàn còn lại do công của Suarez (2 bàn) và tiền vệ Iniesta.


► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X