Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Neymar xác nhận cầu thủ này nghỉ thi đấu dài ngày

Thứ Tư 28/02/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thông tin tiền đạo Neymar chấn thương đã được người thân xác nhận, theo đó anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến với Real Madrid tới đây.


Trong chiến thắng 3-0 trước Marseille, Neymar đã gặp một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài ngày. Anh được xác định trật mắt cá chân, cùng rạn xương bàn chân. Mới đây, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra lạc quan về chấn thương cậu học trò, khi cho rằng PSG chưa có ý định về việc phẫu thuật của Neymar. Do đó, ông vẫn kỳ vọng Neymar kịp bình phục trước thềm trận gặp Real tại Cup C1.
 
Tuy nhiên theo lời phát biểu gần nhất, cha của Neymar đã xác nhận cậu con trai không thể tái xuất khi đối đầu Los Blancos. Ông cho biết: “PSG hiểu rằng họ sẽ không có sự phục vụ của Neymar trong vài tuần tới, tối thiểu là 6 tuần. Thời gian bình phục sẽ kéo dài từ 6-8 tuần. Chúng tôi cần phải thận trọng trong vấn đề này, và loại trừ tối đa khả năng làm điều gì khiến chấn thương này bị ảnh hưởng. Vâng, dĩ nhiên Neymar sẽ không kịp bình phục khi chống lại Real Madrid, và thật vô lý nếu ai đó nghĩ khác.”

Neymar chan thuong
Neymar sẽ phải ngồi ngoài 6-8 tuần

Bên cạnh đó, cha của ngôi sao Brazil cũng chưa xác định Neymar có phải phẫu thuật hay không, bởi điều này phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản. Ông chia sẻ: “Chúng tôi đang chờ đợi PSG giải quyế vấn đề này, và nếu buộc phải phẫu thuật, đó không phải vấn đề Neymar có thể tự quyết định. Tôi không phải bác sĩ và không thể nói gì hơn. Theo tôi biết, CLB đang đợi đúng thời điểm để thực hiện, họ cũng đang chờ bác sĩ ĐT Brazil đến.”
 
Với việc được xác định sẽ gặp chấn thương đến 2 tháng, cơ hội để Neymar chạm trán với Real Madrid đã không còn. Đây là một cú sốc lớn đối với cá nhân tiền đạo Brazil, cũng là một thảm họa với PSG – đội bóng đã kỳ vọng vào ngôi sao này rất nhiều. Dù vậy, Neymar cần phải cẩn trọng với chấn thương của mình, trong bối cảnh World Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng 6.

Người Brazil phẫn nộ trước hành động của PSG với Neymar?
Theo tờ Independent, LĐBĐ Brazil và NHM bóng đá nước này đang cảm thấy lo lắng khi PSG có thể buộc tiền đạo Neymar phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân trước...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X