Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cha Neymar thanh minh động thái “đổ dầu vào lửa” của con trai

Thứ Hai 15/07/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía ngôi sao Brazil khẳng định không hề có ý thiếu tôn trọng PSG khi chia sẻ chiến thắng 6-1 của Barca trước chính CLB nước Pháp ở Champions League cách đây hai năm chính là trận đấu tuyệt vời nhất sự nghiệp của anh.

Neymar gần như đã hết đường sống ở Paris Saint-Germain, điều mà chính bản thân anh cũng chẳng còn thiết tha sau hai năm gây thất vọng về chuyên môn và chỉ mang thêm những lùm xùm rắc rối nội bộ cũng như ngoài sân cỏ.

Mới đây nhất, ngôi sao Brazil quyết định không trở về hội quân cùng CLB chủ quản nước Pháp để thể hiện sự chống đối đòi ra đi, và rồi có phát biểu đá xoáy thách thức: “Trận đấu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi chính là chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG ở Champions League.”

Neymar thách thức PSG để đòi ra đi trở về Barca hình ảnh
Neymar thách thức PSG để đòi ra đi trở về Barca

Động thái “đổ dầu vào lửa” đó của Neymar hiển nhiên nhận lại những lời chỉ trích cay nghiệt từ dư luận, đặc biệt là các CĐV PSG. Tuy nhiên, phía ngôi sao người Brazil cũng nhanh chóng lên tiếng phản pháo đáp trả, khi cha của anh khẳng định việc gợi nhắc kỷ niệm quá khứ như vậy không mang hàm ý thiếu tôn trọng bất cứ ai.

“Con trai tôi chẳng thiếu tôn trọng bất cứ ai hết cả, nó đơn giản chỉ nhớ về một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình mà thôi. Nó có thể là một cầu thủ PSG nhưng cũng không thể lãnh quên quá khứ của mình, với một điểm nhấn trong số đó đã dẫn cả hai đến với nhau như ngày hôm nay.”

“Tôi xin tái khẳng định Neymar không hề thiếu tôn trọng PSG hay bất cứ cầu thủ nào ở trận đấu năm 2017 đó, nhất là rất nhiều người trong số đó giờ đã trở thành đồng đội của nó. Đó đơn giản là một cột mốc, bước ngoặt đáng nhớ và quan trọng trong sự nghiệp của nó, điều mà dư luận truyền thông thế giới cũng phải công nhận. Thật sự vô lý khi quy điều đó vào mục đích gây căng thẳng với PSG.”

Thời điểm hiện tại, Neymar vẫn chờ đợi và hy vọng sẽ được đội bóng cũ Barcelona dang tay giải cứu. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro đã chi cho chính Barca cách đây hai năm.

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...
Diễn biến vụ Neymar: Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố “mời anh đi cho”
Cùng với lời đáp trả của cha ngôi sao người Brazil, giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố kẻ nổi loạn này có thể ra đi trong mùa hè này nếu CLB nước Pháp nhận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X