Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân Higuain phải “bán xới” khỏi Real

Thứ Ba 03/04/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gonzalo Higuain đã tỏa sáng rực rỡ tại Napoli và Juventus trong vòng 5 năm qua. Nhìn lại quá khứ, cha Higuain phát biểu về Real Madrid – CLB làm nên tên tuổi của anh lại không hề tích cực.


Phong độ làm bàn ấn tượng của Higuain


Cha của Gonzalo Higuain mới tiết lộ nguyên nhân chính khiến con trai ông phải rời khỏi Real Madrid. Theo đó,  chủ tịch Florentino Perez không hề dành tình cảm cho tiền đạo người Argentina. Thay vì Higuain chủ động dứt áo ra đi, anh bị ép phải rời khỏi sân Santiago Bernabeu cách đây 5 năm.

Cuối năm 2006, Higuain rời CLB quê nhà River Plate để gia nhập Real Madrid. Tại đây, anh trải qua khoảng thời gian thành công với 6 danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là 3 La Liga. Trải qua 6 mùa rưỡi, Higuain nói lời chia tay Real mùa hè năm 2013 bất chấp phong độ làm bàn ấn tượng: 107 bàn sau 190 lần ra sân.

Cha Higuain phat bieu ve Real va cuoc chia tay qua khu hinh anh
Higuain từng tỏa sáng tại Real Madrid

Tới Napoli, Gonzalo Higuain tiếp tục tỏa sáng với 91 bàn sau 146 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính ra, El Pipita đóng góp trung bình hơn 30 bàn sau 3 mùa giải chơi tại đội bóng miền Nam Italia. Thành tích này của anh khiến Juventus mê mẩn và chấp nhận chi khoản tiền khổng lồ 90 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với Napoli.

Tại bến đỗ mới, Higuain tiếp tục giữ vững bản năng săn bàn đáng nể thể hiện qua con số 54 bàn sau 95 trận đã qua. Higuain cùng Juventus giành cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia mùa 2016/17 bên cạnh lọt vào chung kết Champions League (thua 1-4 Real Madrid).

Góc khuất được tiết lộ


Thật tình cờ, tại tứ kết lượt đi Champions League mùa này, Gonzalo Higuain và Juventus gặp lại Real Madrid. Xuất hiện trong chương trình El Larguero của đài Cadena SER (Tây Ban Nha), cha Higuain phát biểu về Real khá bất ngờ. Theo đó, ông tiết lộ chính chủ tịch Perez là nguyên nhân chính khiến con trai mình rời sân Bernabeu.

He lo nguyen nhan Higuain phai ban xoi khoi Real hinh anh 2

Cha Higuain phát biểu về Real không hề tích cực


Khi Higuain rời Real Madrid, tôi đã bị tổn thương”, cha tiền đạo người Argentina nói. “Đó là quyết định của ngài chủ tịch. Có thể Perez không thích nó. Tôi nghĩ họ có thể làm được nhiều điều hơn nữa với Benzema, Ronaldo và Higuain.

Họ có thể trở thành bộ ba xuất sắc tại Real Madrid và thực tế đó là những cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho đội bóng. Đúng ra Higuain có thể ở lại Madrid lâu hơn nữa.

Preview Juventus vs Real Madrid
Juventus vs Real Madrid 1h45 ngày 4/4

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Juventus vs Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X