Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Haaland lên án hành động của Neymar và các đồng đội

Thứ Sáu 13/03/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Erling Haaland chỉ trích các cầu thủ PSG, ông Alf-Inge Haaland cho rằng đội bóng nước Pháp đã thiếu tôn trọng con trai mình và cả Dortmund.

PSG đã thiếu tôn trọng Haaland


PSG đã đánh bại Dortmund 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, với chiến thắng ở sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng nước Pháp đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Màn ăn mừng của Erling Haaland đã trở thành tâm điểm để các cầu thủ PSG chế giễu sau chiến thắng trước Dortmund.
Cha của Erling Haaland chỉ trích các cầu thủ PSG hình ảnh

Cha của Haaland chỉ trích các cầu thủ PSG


Cụ thể, sau khi ghi bàn mở tỉ số, Neymar đã tái hiện màn ăn mừng của Haaland. Và sau trận đấu, các cầu thủ PSG còn rủ nhau “thiền” chung để đánh dấu ngày họ vượt qua Dortmund và làm cho tiền đạo trẻ số 1 châu Âu hiện tại là Haaland im tiếng.

Mới nhất, cha của Erling Haaland chỉ trích các cầu thủ PSG, ông Alf-Inge Haaland cho rằng đội bóng nước Pháp đã thiếu tôn trọng con trai mình và cả Dortmund.

“PSG là một đội bóng lớn với những cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ đã có những hành động không thể chấp nhận được. Tôi nghĩ các cầu thủ PSG đã không tôn trọng con trai tôi, họ không tôn trọng Dortmund. Có lẽ không chỉ tôi mà rất nhiều người không hài lòng với hành động của họ”.

Ở trận đấu với PSG, Haaland chơi thất vọng khi không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội dù đá đủ 90 phút. Erling Haaland cũng nói về trận PSG vs Dortmund, ngôi sao người Na Uy khẳng định cảm thấy trống vắng khi chơi trên SVĐ không có khán giả.

“Tôi nhớ người hâm mộ Dortmund, thành thật mà nói tôi cảm thấy lạc lõng khi chơi trên sân không có CĐV. Cảm giác thật kỳ lạ, và chắc chắn nó ảnh hưởng đến cảm giác và cảm xúc thi đấu của tôi. Tôi đã chơi nỗ lực, và tất nhiên không thể đòi hỏi tôi ghi bàn ở mọi trận đấu”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X