Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose Mourinho

Thứ Hai 05/07/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ tiền vệ Cesc Fabregas, anh sẽ theo con đường huấn luyện sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số.

Cesc Fabregas xác nhận sẽ trở thành HLV


Sau những năm tháng chơi bóng đỉnh cao ở Arsenal, Barca rồi Chelsea, tiền vệ Cesc Fabregas hiện đang khoác áo Monaco. Anh năm nay 34 tuổi, còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Công Quốc. Trong sự nghiệp của mình, Fabregas đã giành được vô số danh hiệu lớn với đội tuyển Tây Ban Nha và ở cấp câu lạc bộ.
 
Cesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose Mourinho

Cesc Fabregas muốn tiếp bước Pep Guardiola và Jose Mourinho trở thành HLV


Mùa giải vừa qua anh ghi 4 bàn và cung cấp 9 kiến tạo sau 29 trận cho Monaco. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1987 sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu ở Hè 2022 ở tuổi 35. Trong một chia sẻ mới nhất, Fabregas tiết lộ kế hoạch trở thành HLV trong tương lai gần. Anh nói:

Tôi có một khát khao trở thành HLV. Đó là điều tôi đã nghĩ đến một thời gian dài, đó là điều tôi muốn thử. Mọi người khuyên tôi không nên làm công việc này, bởi đó là một công việc phải di chuyển rất nhiều và thường xuyên đối mặt với những áp lực”.

“Tuy nhiên, tôi luôn thích đối đầu với những thử thách. Tôi đang học hỏi, nghiên cứu, lắng nghe từ nhiều người khác để có thể trở thành một HLV tốt. Trong quá khứ tôi đã từng làm việc với những HLV hàng đầu, và điều đó có thể giúp tôi trong công tác huấn luyện sau này”.

“Tôi được làm việc với Pep Guardiola ở Barcelona, đó là một HLV hàng đầu. Ông ấy yêu thích bóng đá đẹp, giống Arsene Wenger ở Arsenal. Mourinho cũng là một HLV đặc biệt, tôi đã có vài năm đáng nhớ ở Chelsea cùng ông ấy. Ông ấy có lẽ là người mà tôi có mối liên hệ tốt nhất”.
Thủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quýThủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quý
Với phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.
Timo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT ĐứcTimo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT Đức
Timo Werner đã có mặt ở một chặng đua F1 chỉ vài ngày sau khi Đức bị loại khỏi Euro 2020. Nhưng hành trình tìm kiếm niềm vui của cầu thủ này lại gian nan hơn...
Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với VaraneĐiểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Dẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳngDẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳng
Tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea đã trở thành tâm điểm của chỉ trích sau khi dẫm lên một con cá mú khổng lồ.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X