Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tái xuất, lãnh đạo ĐT Argentina lo sợ một điều

Thứ Tư 20/03/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Luis Menotti nói về Lionel Messi. Giám đốc các đội tuyển của Argentina lo ngại rằng siêu sao 32 tuổi sẽ bị mệt mỏi bởi lịch thi đấu dày đặc.

Trước mắt Argentina sẽ là 2 trận đấu giao hữu với Venezuela và Ma-Rốc. Cesar Luis Menotti lo ngại về thể lực của ngôi sao mới tái xuất trên ĐTQG là Lionel Messi trong đợt này.

Messi trở lại ĐT Argentina


Sau World Cup 2018, Lionel Messi vắng mặt ở 3 đợt tập trung của ĐT Argentina. Có tin ngôi sao của Barcelona cân nhắc về việc giã từ sự nghiệp quốc tế. Nhưng sau cuộc nói chuyện với tân HLV Lionel Scaloni, Messi đã đồng ý quay lại ĐTQG trong đợt tập trung tháng 3 này.

Cesar Luis Menotti nói về Lionel Messi và lo lắng về thể lực hình ảnh

Cesar Luis Menotti nói về Lionel Messi và lo lắng về thể lực


Hiện tại, Messi ở tuổi xấp xỉ 32 vẫn đang có phong độ xuất sắc. Anh đóng góp 6 bàn sau 3 trận đấu gần nhất cho Barca bao gồm cú hat-trick vào lưới Real Betis cuối tuần qua.

Lãnh đạo lo ngại một điều


Cesar Luis Menotti là HLV dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup năm 1978 và hiện là Giám đốc các đội tuyển của bóng đá nước này. Ông lo ngại sự sung mãn về thể lực của Messi khi trải qua một loạt trận đấu căng thẳng ở cấp CLB.

“Tôi có cảm giác ái ngại khi Messi chơi bóng”, Cesar Luis Menotti nói về Lionel Messi trên một kênh phát thanh. “Tôi nhận thấy cậu ấy khá mệt mỏi. Sẽ phải có sự cân nhắc giữa các trận đấu sắp tới của CLB và ĐTQG. Nếu cậu ấy tự nguyện góp sức cho Argentina sẽ là tốt nhất.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới (23/3), Argentina sẽ so tài với Venezuela trong trận giao hữu tại Madrid. 4 ngày sau, họ tới Ma-Rốc để tiếp tục chạm trán chủ nhà trong một trận giao hữu khác.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X