Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CEO Inter Milan nói lời phũ phàng về Romelu Lukaku

Thứ Năm 19/10/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giuseppe Marotta, CEO của Inter Milan khẳng định không ai ở đội bóng này còn nhớ tới sự tồn tại của Romelu Lukaku nữa.

Lukaku bị Inter Milan lãng quên

Mùa chuyển nhượng hè 2023 chứng kiến nhiều lùm xùm xung quanh cái tên Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ, bất chấp nửa đầu năm 2023 thi đấu ổn định, lại không thuyết phục được Inter Milan lẫn Chelsea giữ chân. Phải tới cuối phiên chợ hè, tiền đạo này mới tìm được cho mình bến đỗ mới và đó là AS Roma.

Ban đầu, Inter Milan vẫn có ý định giữ chân Lukaku. Tuy vậy, thông tin tiền đạo này "đi đêm" với Juventus khiến mọi thứ đổ bể. Đội bóng thành Milan thay đổi hoàn toàn thái độ với Lukaku và nhất mực đẩy tiền đạo này đi.

CEO Inter Milan nói lời phũ phàng về Romelu Lukaku 1
 Lukaku rời Inter Milan hè 2023

Hình ảnh Lukaku trong mắt CĐV, cầu thủ cũng như giới lãnh đạo Inter xấu đi rất nhiều sau tin đồn trên. Thậm chí, sau khi Lukaku gia nhập đội bóng mới, người Inter vẫn còn "hằn học" với tiền đạo này.

Chia sẻ với Gazzetta dello Sport, CEO Marotta của Inter cho biết: "Lukaku là hiện thân cho quá khứ của Inter, chỉ là quá khứ thôi. Giờ đây không một ai ở Inter còn nhớ gì về Lukaku. Không một người nào!

Hành vi của Lukaku sao? Tôi cho rằng chuyện này thường xuyên xảy ra trong bóng đá. Thực chất, đây cũng chẳng phải lần đầu tôi chứng kiến cách ứng xử kiểu như vậy."

Về phía Lukaku, tiền đạo này cũng đã lên tiếng về những tin đồn nhắm về mình. Chân sút của ĐT Bỉ cho biết nếu mình tiết lộ những thứ thật sự diễn ra, cả thế giới sẽ phải bàng hoàng. Lukaku cũng gọi tin đồn gia nhập Juventus là thứ ngớ ngẩn nhất từng xuất hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X